Friday, September 9, 2016

Top 9 Loại Kem Nền Có Độ Che Phủ Cực Tốt.

Kem nền luôn là bạn đồng hành không thể thiếu trong túi đồ trang điểm của các cô nàng. Nhưng không phải ai cũng đã lựa chọn cho mình một lớp kem nền hoàn hảo như mình mong muốn.
Một lớp màu trang điểm phù nhiệm biến hóa cho các khuôn mặt cô nàng trở nên láng mịn và tươi trẻ không thể không kể đến đóng góp của kem nền, một lớp kem nền đẹp chính là tiền đề đầu tiên cho trang điểm. Nhưng ngày nay lại có đến cả tá những sản phẩm kem nền tràn lan trên thị trường, không biết đâu mà lựa chọn. Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này thì hãy cùng chúng tôi tìm ra 8 sản phẩm kem nền được ưa chuộm hiện nay bởi độ che phủ cao mà không kém phần tự nhiên nào:
1. Dolce & Gabbana The Foundation Perfect Matte Liquid Foundation SPF 20
Điểm: 8,5/10
Giá :1,3 triệu đồng
  • Phù hợp cho lứa tuổi U30 trở lên. Nhờ những thành phần cực mỏng mịn ăn sâu vào da tăng hiệu quả trong việc làm mờ những vết rạn chân chim và thu nhỏ lỗ chân lông trên khuôn mặt và cho người dùng một làn da sáng bóng và cực kì nhẹ nhàng, tự nhiên. Và thêm một điểm cộng nữa đó chính là thành phần chống nắng SPF 20 giúp bảo vệ da tốt hơn so với các kem nền khác.

2. Laura Mercier Smooth Finish Foundation Powder
Điểm: 8.5/10
Giá: 950.000 vnđ
  •          Đây là loại kem nền phù hợp với những bạn nữ có làn da dầu vì loại kem này mang đến sự mềm mịn và giúp da kiềm dầu vô cùng tốt, nó giúp các quý cô không phải khổ sở với lớp da bóng nhờn, khó chịu. Và thời gian giữ lớp kem nền cũng kéo dài được những vài giờ đồng hồ vượt xa các loại kem chỉ có thời gian ngắn ngủi 1-2 tiếng. 

3. Merle Norman Perfecting Makeup Broad Spectrum SPF 25
Điểm: 9/10
Giá: 630.000 vnđ
  •          Không đơn giản mà Merle Norman lại có thang điểm 9/10, Merle Norman cho thấy khả năng chinh phục nó đối với phái đẹp. Đặc biệt, với phụ nữ U30, Không những mang đến làn da mịn, nhẹ nhàng, khô thoáng mà còn có khả năng che phủ tốt những vết rạn nhất là ở cuối mắt hay vùng trán. SPF 25 còn giúp bảo vệ làn da trước những tác động xấu của tia UV

4. CoverGirl Queen Collection Lasting Matte Pressed Powder
Điểm: 9/10
Giá: 105.000 vnđ
  •          Điểm cộng đầu tiên lớn nhất có lẽ chính là giá cả của loại kem nền này. Với mức giá bình dân chưa đến 150.000 vnđ và một điểm nổi trội không kém chính là sự đa dạng trong tone màu phù hợp với những ai có làn da sẫm màu. Công dụng mà lớp kem nền này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên bởi khả năng tạo một lớp kem mỏng, che phủ tốt, không tạo sự bóng nhờn. Thậm chí còn tạo sự tự nhiên nhờ công dụng của lớp kem nền trong suốt. 

5. Benefit Cosmetics 'Hello Flawless!' Oxygen Wow Liquid Foundation
Điểm: 9.5/10
Giá: 715.000 vnđ
  •          Nếu bạn mới lần đầu trang điểm và ngại một lớp kem nề dày kém phần tự nhiên thì đây chính là sự lựa chọn tối ưu. Bạn chỉ cần hợp với 1 lớp kem lót nhẹ ở phía dưới sau đó phủ một lớp kem nền nhẹ đã tạo cho bạn khuôn mặt mềm mịn, sáng bóng mà không cần tới phấn phủ. Và sự đa dạng tone màu, dành cho cả những cô nàng có làn da nâu, tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn cho các cô nàng.

6. Le Metier de Beaute Classic Flawless Finish Foundation SPF 8
Điểm: 9.5/10
Giá: 1,4 triệu đồng
  •         Cung cấp một lớp kem nền với độ che phủ khuyết điểm cao đồng thời tạo ra lớp trang điểm mỏng mịn.Nếu bạn đang theo đuổi sự tự nhiên thì đây quả là đây là sản phẩm bạn nên cho vào thêm vào túi đồ trang điểm của mình. Tuy nhiên, thành phần ánh cam nhẹ, nên phù hợp hơn với các cô nàng có làn da trung tính.

7. Bare Minerals Matte Broad Foundation Spectrum SPF 15
Điểm: 10/10
Giá: 567.000 vnđ
  •          Là sản phẩm dạng bột duy nhất lại chiếm được lòng của nhiều quý cô, với độ che phủ hoàn hảo và được đánh giá còn có thể thay thế cả phấn phủ vớ lớp che phủ hoàn hảo đặc biệt cho những ai có làn da trung tính.Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ chính là chỉ số SPF 15. Nhưng đây vẫn được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ. 
9.  Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup Blemish Treatment With Salicylic Acid


Điểm: 8,5/10
Giá: khoảng 295.000 đồng

-         Sản phẩm bao gồm 14 tone trong bảng màu từ sáng tới tối. Kem nền trang điểm dạng lỏng Neutrogena Skin Clearing Oil-Free Makeup có chứa các hoạt chất ngăn ngừa và diệt trừ mụn. Với hoạt tính kiềm dầu tốt, chất kem mỏng mịn, độ che phủ cao. Đặc biệt là những đốm mụn nhỏ phù hợp cho các bạn gái có làn da “mụn, khó tính” khi lựa chọn mỹ phẩm.
xem thêm:




No comments:

Post a Comment