Tuesday, March 31, 2015

Trang điểm cho vết nám, tàn nhang

Nám da khiến cho nhiều phụ nữ cảm thấy tự ti trong giao tiếp và vẫn đang lây hoay trong việc tìm một giảm pháp điều trị nám đơn giản hiệu quả mang lại làn da vốn có của bạn. Nếu ngày mai bạn có cuộc hẹn quan trọng và muốn những vết nám da đó biến mất thì hãy tham khảo mẹo trang điểm để che nám và tàn nhang dưới đây.

Tạo điểm nhấn trên khuôn mặt
 
Cách trang điểm đẹp -cach-trang-diem-dep-1
Hãy hướng ánh nhìn của người đối diện vào những bộ phận khác trên mặt để họ “lãng quên” đi những vết nám, tàn nhang bằng cách tạo điểm nhấn vào mắt hay môi của bạn. Một khuôn mặt được trang điểm có bố cục rõ ràng, nổi bật khu vực gò má và hốc mắt bằng cách sử dụng phấn highlight cũng tạo nên được hiệu ứng tốt hơn.

Tận dụng tối đa hiệu quả của kem nền
Cách trang điểm đẹp -cach-trang-diem-dep-2
 Đây là bước rất quan trọng giúp bạn che đậy những nốt tàn nhang và nám một cách tự nhiên và hoàn hảo nhất. Hãy bắt đầu bằng một miếng bọt biển và dùng chúng để tán đều kem nền trên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Chú ý tán đều kem nền lên hai bên gò má và sống mũi vì đó là nơi thường xuyên xuất hiện tàn nhang và nám nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn màu kem nền phù hợp với màu da mặt và da cổ để tạo một cái nhìn tự nhiên.

Sử dụng hiệu quả kem che khuyết điểm 
Cách trang điểm đẹp -cach-trang-diem-dep-3
Vì những nơi xuất hiện nám và tàn nhang là nơi huyết sắc tố trên da của bạn đậm màu nhất. Chỉ sử dụng kem nền đơn thuần sẽ không thể che giấu hoàn toàn được chúng mà bạn phải sử dụng thêm kem che khuyết điểm.
Lấy một lượng nhỏ kem che khuyết điểm chấm lên khu vực xuất hiện tàn nhang và nám, dùng ngón tay dặm đều chúng ra để kem ngấm vào da và đồng màu với màu kem nền mà bạn đã sử dụng.
Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn kem che khuyết điểm là:
- Lựa chọn kem che khuyết điểm có màu nhạt hơn màu kem nền của bạn để làm sáng hơn vùng da cần che.
- Lựa chọn kem che khuyết điểm có tông màu vàng sẽ có tác dụng che đậy tốt hơn thay vì loại kem theo tông màu hồng.
Tuy vậy, đây cũng chỉ là một cách tạm thời để che đi những khuyết điểm. Hơn nữa việc thường xuyên dùng mỹ phẩm, đặc biệt là mỹ phẩm kém chất lượng cũng khiến cho tình trạng nám trở nên trầm trọng hơn, da dễ xuất hiện mụn và nhanh chóng lão hóa. Nám da nên được chữa trị sớm để tránh sự phát triển sang các dạng nám sâu, nám hỗn hơp rất khó điều trị.

No comments:

Post a Comment