Friday, August 26, 2016

Những sai lầm trong làm đẹp với quả chanh bạn cần nên biết

Sử dụng nước chanh giảm cân khi đói
Uống nước chanh phương pháp được rất nhiều phụ nữ tin dùng để giảm cân. Nước chanh có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường trao đổi chất và đánh tan lượng mỡ dư thừa hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn uống nước chanh khi đang đói sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là dạ dày. Bạn nên pha loãng chanh với nước ấm và uống sau khi ăn sáng 30 phút nhé!



Dưỡng trắng da khô với chanh
Chanh là loại trái cây có khả năng dưỡng trắng thần kỳ nhưng lại không có công dụng dưỡng ẩm. Vì thế, khi áp dụng mặt nạ chanh cho da khô, làn da bạn không những không được cải thiện mà còn trở nên khô rát và yếu hơn. Bạn nên thay thế chanh bằng một hỗn hợp khác vừa có khả năng làm trắng, vừa có khả năng dưỡng ẩm như: sữa tươi hay đu đủ.

Đắp mặt nạ chanh rồi ra nắng

Đây là sai lầm nghiêm trọng nhất mà bạn mắc phải khi dưỡng da với chanh. Sau khi sử dụng mặt nạ chanh, làn da rất nhạy cảm và bắt nắng hơn so với trước đó. Vì thế việc ra ngoài lúc này sẽ khiến cho mọi nỗ lực làm trắng da của bạn tan thành mây khói. Bạn nên đắp mặt nạ chanh vào buổi tối hoặc ra ngoài sau khi sử dụng ít nhất 30 phút.

Hiểu về bệnh nhức đầu như thế nào đúng để điều trị ?

No comments:

Post a Comment