Monday, September 26, 2016

5 bí quyết để làm cho da của bạn khỏe mạnh và tuyệt hảo

Chúng tôi đều sinh ra với làn da hoàn hảo khỏe mạnh nhưng rất ít người có thể giữ nó được tươi trẻ như chúng ta già đi. Tuy nhiên, làn da khỏe mạnh không phải là tất cả di truyền. Trong thực tế, có nhiều cách để làm với cách bạn chăm sóc làn da của bạn và cung cấp cho nó với các chất dinh dưỡng thiết yếu.


Dưới đây là 5 bài học vẻ đẹp tuyệt vời mà bạn nên áp dụng trong thói quen hàng ngày của bạn và đảm bảo rằng da của bạn vẫn khỏe mạnh và rạng rỡ cho cuộc sống.

1. Sử dụng sản phẩm chăm sóc da cho riêng loại da của bạn

Các loại da khác nhau có nhu cầu và yêu cầu khác nhau, do đó bạn cần phải sử dụng các sản phẩm chuyên ngành để giải quyết những mối quan tâm. Nếu bạn có làn da khô, sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm giàu mà giữ cho khuôn mặt của bạn ngậm nước trong suốt cả ngày, phụ nữ có da nhờn nên sử dụng các sản phẩm dầu-miễn phí nhẹ mà không thêm vào da đã nhờn của bạn.

2. Bạn là gì phù hợp với bạn!

Chỉ vì một thói quen chăm sóc da đặc biệt hoạt động tốt đối với bạn bè của bạn không có nghĩa là nó sẽ làm việc tốt cho bạn. các loại da khác nhau của chúng tôi có yêu cầu khác nhau. Thay vì áp dụng thói quen một cách mù quáng, chọn một cái gì đó mà làm việc cho bạn.

3. Thay đổi sản phẩm chăm sóc da của bạn theo mùa

Thay đổi làn da của bạn với các mùa. Vào mùa đông, thời tiết lạnh và độ ẩm thấp làm cho da khô trong khi vào mùa hè, làn da của bạn có xu hướng nhờn hơn vì tất cả các nhiệt độ và độ ẩm. Vì vậy, bạn nên xem xét sử dụng sản phẩm chăm sóc da khác nhau trong suốt cả năm. Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm kem giàu vào mùa đông và chuyển sang công thức nhẹ vào mùa hè.

4. Bao gồm Retinoids trong phác đồ chăm sóc da của bạn

Retinoids là thành phần chống lão hóa mạnh mẽ mà thực sự có thể làm chậm quá trình lão hóa. Chúng giúp giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn, tăng tỷ lệ doanh thu tế bào và làm sáng các đốm đồi mồi.

Các sản phẩm chống lão hóa  mà cung cấp làn da của bạn với các chất chống oxy hóa phong phú làm cho nó vững chắc hơn. Sản phẩm này có cảm giác như bạn đang áp dụng lụa cho làn da của bạn. Nó cung cấp cho bạn một làn da rạng rỡ, ánh sáng rực rỡ trẻ trung và đồng thời giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.

5. Luôn áp dụng kem chống nắng

Kem chống nắng là phòng thủ tốt nhất của bạn chống lại bất kỳ loại của ánh nắng mặt trời Đừng mắc sai lầm khi nghĩ tia mặt trời chỉ có thể làm hại bạn nếu bạn đã được đặt trong mặt trời. Trong thực tế, phần lớn các tiếp xúc với ánh nắng mặt trời xảy ra khi chúng ta tiếp tục với cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Vì vậy, làm cho kem chống nắng là một phần không thể thiếu trong chế độ chăm sóc da của bạn và không rời khỏi nhà mà không áp dụng một liều lượng lành mạnh.

Xem thêm:
Điều trị nám hiệu quả tại Sakura Vietnam

3 comments:

  1. Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn cần lưu ý để mua được sản phẩm chính hãng.
    Đại lý Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua
    Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ

    ReplyDelete
  2. Để trị bệnh thành công cũng như tiết kiệm quá trình giá thành thì người bị bệnh cần đến và trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.bệnh viện da liễu ở Quận 2 Đây là cơ sở chuyên khám chữa trị bệnh da liễu uy tín cũng như hiệu quả cho rất nhiều người bị bệnh bởi một vài ưu điểm vượt trội như:Đội ngũ bác sĩ: Đây là tiêu chí cấp bách để mang lại thành công chữa bệnh cho bản thân người bệnh và đánh giá chất lượng của phòng khám. Đa Khoa Âu Á quy tụ đội ngũ thầy thuốc trình độ cao, có hầu hết năm kinh nghiệm trong khám điều trị da liễu và đã từng tu nghiệp – làm việc ở nước ngoài. Máy móc, thiết bị: Để giúp cho công tác thăm khám cũng như chữa trị bệnh dầu dừa trị dày sừng nang lông có hiệu quả hơn, phòng khám luôn luôn đầu tư làm mới, nâng cao chất lượng hệ thống trang thiết bị và tất cả đều được nhập khẩu từ những nước tiên tiến nhất như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc.

    ReplyDelete