Sunday, September 25, 2016

Bí quyết trị mụn siêu đơn giản với đá lạnh


Ít ai ngờ rằng trị mụn bằng nước đá rẻ bèo nhưng mang lại hiệu quả rất bất ngờ. Dù bạn sử dụng các loại gel, thuốc bôi….đắt tiền hay rẻ tiền để đánh bay mụn thì chúng cũng không có sự khác biệt là bao. Vì vậy, bạn dần nản lòng và không muốn áp dụng nhiều phương pháp trị mụn nữa. Những kế sách kỳ diệu được chia sẻ sau đây sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ.


Bí quyết trị mụn siêu đơn giản với đá lạnh


Tác dụng trị mụn từ đá lạnh 

Đá có tác dụng giảm sưng viêm hay những vết tấy đỏ do mụn gây ra, không những vậy, đá còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Khi vết mụn trứng cá trở nên sưng phồng bạn hãy lấy đá lạnh chườm lên những vùng da bị mụn. Chúng sẽ ngay lập tức xẹp xuống và sớm “trả lại” nét duyên dáng cho bạn. Ngoài công dụng giải khát, đá lạnh còn giúp giảm các vết sưng tấy, trị đau rát do bỏng, trị viêm ngứa da côn trùng cắn… và đồng thời nó còn có tác dụng chữa sẹo.

 Cách trị mụn từ đá lạnh 


Cách trị mụn siêu đơn giản với đá lạnh


Bước 1: Rửa mặt bằng nước ấm sau đó dùng khăn mềm thấm khô da. Lưu ý: Không dùng khăn mặt sừng sùi và khô ráp tránh gây tổn hại da và tránh mụn lây lan ra nhiều hơn.

Bước 2: Cho đá viên vào khăn khô, túm bốn góc thành 1 khối vuông. 

Bước 3: Chườm trực tiếp lên vùng da bị mụn và giữ nguyên trong vòng vài phút, sau đó chuyển sang khu vực khác. Đợi 10 phút sau đó thực hiện lại 1 lần nữa. 

Lưu ý: Hãy kiên trì thực hiện cách này mỗi ngày trước khi đi ngủ hoặc sáng thức dậy và bạn sẽ cảm nhận được công dụng trị mun hiệu quả và nhanh chóng chỉ với đá lạnh.

Xem thêm: 

My pham Sakura - lưu giữ làn da trắng mịn hồng hào

Viên uống trắng da - bí quyết giúp da trắng hồng rạng rỡ

Địa chỉ mua mỹ phẩm Sakura chính hãng tại Đà Nẵng

1 comment: