Wednesday, April 22, 2015

Công dụng tuyệt vời của trà xanh

Trà xanh là thức uống quen thuộc với hầu hết chúng ta, và bạn có biết trà xanh có thể giúp cho làn da trở nên sáng mịn và đẹp rạng ngời hơn không ? Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng tuyệt vời của trà xanh.

Trà xanh giúp dưỡng trắng da rất hiệu quả
Trà xanh có rất nhiều công dụng, trong đó có tác dụng chống lão hóa, giúp da mặt căng mịn, trắng sáng rất tự nhiên. Mặt nạ trà xanh chính là một phương pháp hữu hiệu giúp căng da mặt, loại bỏ các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trên da.


Theo thời gian, làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Nguyên nhân cơ bản của quá trình lão hóa da là do sự hình thành của các gốc tự do – sản sinh tự nhiên trong quá trình hoạt động của con người. Những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa da chính là các nếp nhăn, tình trạng da mặt chảy xệ, xuất hiện các vết chân chim, đồi mồi,…

Trà xanh giúp giảm nếp nhăn 
Được biết đến là loại lá cây giàu dưỡng chất, trà xanh đã được sử dụng trong y học cũng như trong lĩnh vực làm đẹp từ rất lâu. Không chỉ được biết đến là loại mỹ phẩm thiên nhiên tại gia vô cùng tốt, lá trà xanh còn được chiết xuất để tạo ra các sản phẩm hóa mỹ phẩm được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng. Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao, lá trà xanh có thể giúp căng da, cải thiện tình trạng nếp nhăn, giúp da trắng sáng và mềm mịn tự nhiên.
Uống trà xanh mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe và dưỡng trắng giúp da sáng mịn tự nhiên 
Nhiều nhà nghiên cứu khuyên bạn nên uống đều đặn 3 cốc nước trà xanh mỗi ngày để duy trì sức khỏe và nhan sắc. Ngoài ra, mặt nạ trà xanh cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những quý cô tuổi trung niên muốn níu giữ “nét xuân”.

No comments:

Post a Comment