Friday, May 22, 2015

Công thức tắm trắng hiệu quả từ nước vo gạo

Nước gạo là một trong những loại mỹ phẩm tự nhiên rất tốt cho da. Trong đó, làm trắng da bằng nước vo gạo đang được nhiều người áp dụng bởi hiệu quả diệu kỳ của nó mang lại cho làn da.

Bạn đừng nghĩ nước vo gạo là thứ bỏ đi không có tác dụng gì nhé! Theo nghiên cứu trong nước gạo có chứa rất nhiều loại dưỡng chất, vitamin, giúp tăng cường vẻ đẹp trắng sáng cho làn da. Chỉ cần biết cách áp dụng là chỉ trong liệu trình thực hiện kiên trì là có thể sở hữu làn da đẹp như mong muốn. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo cách làm trắng da bằng nước vo gạo này nhé!
Nguyên liệu:
- Nước gạo
- Sữa chua
- Bột mì
- Thịt nha đam
Cách làm:
Tận dụng nước gạo sau khi vo, bạn cho thêm khoảng 3 hộp sữa chua và thêm khoảng 50g bột mì cộng với thịt nha đam xay nhuyễn và trộn đều với nhau thành kem tắm trắng hiệu quả cho da.
Cách sử dụng:
Với cách làm trắng da bằng nước vo gạo này, bạn cũng tắm sạch sẽ và bôi đều sữa lên toàn cơ thể, trừ phần mặt. Và nhẹ nhàng massage toàn thân để thúc đẩy dưỡng chất ngấm sâu vào da. Nếu có điều kiện xông nóng thì nên áp dụng khoảng 15 phút để tinh chất ngấm vào tế bào da loại bỏ sắc tố thâm sạm, tái tạo collagen làm đẹp da mịn màng.
Ngoài công thức tắm trắng trên, bạn có thể tham khảo thêm một số cách tắm trắng bằng nước vo gạo khác tại đây.

Chúc các bạn có được làn da như ý !

No comments:

Post a Comment