Friday, September 18, 2015

BẮT BÀI CÁCH LÀM ĐẸP CỦA NỮ MINH TINH KIM KARDANSHIAN

Mỗi khi xuất hiện, Kim Kardashian luôn tỏa sáng từ khuôn mặt đến trang phục của mình.

Thử nhiều loại kem nền 
Bà mẹ một con tiết lộ rằng cô có sở thích thử nghiệm nhiều loại mỹ phẩm chứ không chỉ dùng một sản phẩm duy nhất. Một trong số đó là kem nền. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên dùng xen kẽ với những loại kem nền khác.
Bí quyết làm đẹp của Kim Kardashian
Đánh khối, đánh khối, đánh khối
Đây là đặc điểm không lẫn vào đâu được của ngôi sao “siêu vòng 3”. Kim là một chuyên gia đánh khối cho chính mình và cô không ngại chia sẻ bí quyết làm đẹp này lên Instagram chi tiết từng bước. 
Trình tự lần lượt là: đánh nền, phấn, che khuyết điểm, dùng 2 màu che khuyết điểm một màu sáng một màu tối. Dùng màu tối vẽ thành số 3 mỗi bên mặt (từ rìa trán đến dưới xương gò má và kết thúc ở dưới cằm), tiếp theo là đánh tối hai bên sống mũi để tạo chiếc mũi thẳng và cao. Cuối cùng, dùng màu sáng highlight ở những phần còn lại của khuôn mặt: dọc sống mũi, đầu mũi, dưới mắt, má, cằm và tán đều tất cả.
“Da tôi thiên về loại da khô, nên tôi thường dùng kem dưỡng ẩm có kết cấu đặc để cung cấp độ ẩm cho da, nhất là vào mùa Đông hoặc ở những nơi có môi trường lạnh, khô như máy bay. Một điều quan trọng nữa là tôi không bao giờ bước ra ngoài mà không thoa kem chống nắng. La Mer là sản phẩm chống nắng yêu thích của tôi” – Kim chia sẻ.
Kim từng không muốn người khác đụng đến cặp lông mày của mình nhưng sau khi được chuyên gia làm đẹp Anastasia Soare ở Beverly Hills định hình lại, Kim hoàn toàn bất ngờ vì khuôn mặt cô nhìn khác hẳn các đường nét rõ ràng và được nhấn mạnh hơn.
Chuốt mascara thật dày
Bí quyết làm đẹp đôi mắt của Kim Kardashian là kể cả khi không tham dự sự kiện, cô vợ nóng bỏng của Kanye West vẫn dùng mi giả để làm dài và đầy hàng mi của mình. Sau đó cô chuốt ít nhất 2 loại mascara đề mi dài và dày hơn. Hai cây mascara ưa thích của cô là Lancôme và M.A.C.
Kể cả khi không tham dự sự kiện, cô vợ nóng bỏng của Kanye West vẫn dùng mi giả.
Tẩy trang và rửa mặt sạch mỗi tối
Kim chia sẻ rằng cô luôn cần khăn tẩy trang và cô không thể lấy đi lớp makeup nếu không dùng chúng. Cô dùng khăn ướt tẩy trang của Neutrogena giá chỉ vài đô nhưng có thể làm sạch hoàn toàn lớp kem trang điểm, kể cả mascara. Sau khi tẩy trang toàn bộ mặt, Kim rửa mặt lại với gel rửa mặt để đảm bảo da được làm sạch tuyệt đối.

No comments:

Post a Comment