Sunday, May 10, 2015

Giảm cân bằng phương pháp Das Diet

Phương pháp ăn kiêng Das Diet chính là việc bạn hiểu và xây dựng cho mình thực đơn giảm cân hàng ngày vừa giúp bạn giảm cân an toàn vừa không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đây là phương pháp ăn kiêng giảm mỡ, giảm béo nhưng không phải giảm cân cấp tốc trong thời gian ngắn mà cân nặng của bạn giảm chậm nhưng lượng mỡ thừa bên trong cơ thể bạn vẫn đang được đốt cháy nên bạn cần phải kiên trì, cố gắng hết sức. Das Diet giảm cân này hướng tới mục đích làm cho bạn thay đổi tư duy về giá trị dinh dưỡng, giúp bạn nhận thức được căn nguyên gây ra béo phì để có chế độ ăn kiêng giảm cân lành mạnh và duy trì trạng thái cơ thể trong suốt cuộc đời.

Để áp dụng phương pháp ăn kiêng giảm cân Das Diet bạn cần thực hiện một số nguyên tắc trong việc sử dụng thực phẩm như sau:
Nhóm thực phẩm chứa tinh bột, đường cần phải kiêng tuyệt đối trong phương pháp ăn kiêng Das Diet dó là cơm, bánh mì, đường, sữa không đường, sữa có đường, bánh gato, các loại thức ăn ngọt, mì khoai tây, cà rốt, bí đỏ... Tất cả các loại hạt như: hạt điều, vừng, đậu xanh, đậu đen, đậu nành..., thức ăn nhanh và bạn không được phép ăn bất cứ loại trái cây nào, ít nhất là trong vòng 2 tuần khi áp dụng chế độ ăn kiêng Das Diet.


Những thực phẩm có thể ăn khi áp dụng phương pháp DasDiet:
- Tất cả các loại thịt, nội tạng động vật.
- Tất cả các loại trứng của các loài động vật.
- Tất cả các loại dầu mỡ (nên ăn dầu ô liu)
- Các loại hải sản như: cá, tôm, mực...

- Bơ và bơ động vật: sử dụng bơ động vật có hàm lượng chất béo càng nhiều càng tốt.
- Rau xanh, rau gia vị như su hào, cà tím, dưa chuột, cần tây, tỏi tây, măng, rau má, rong biển, giá đỗ...


Những lưu ý khi thực hiện phương pháp giảm cân này:
- Ăn bất cứ khi nào cảm thấy đói
- Không sử dụng đường khi chế biến các món ăn
- Nên cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể
- Có thể trong 3 ngày đầu áp dụng chế độ ăn kiêng Das Diet, cơ thể bạn sẽ có một vài sự thay đổi như khô miệng, mệt mỏi, choáng váng... là do cơ thể chưa kịp thích nghi với chế độ dinh dưỡng mới, nên bạn không phải lo lắng, chỉ cần tiếp tục thêm một vài ngày sau đó thì cơ thể bạn sẽ dần dần thích nghi và trở lại bình thường.



Bạn áp dụng bất kỳ phương pháp giảm cân nào thì việc vận động thường xuyên luyện tập thể dục hằng ngày là điều quan trọng cần thiết khi bạn muốn có một vóc dáng thon gọn và săn chắc, các hoạt động vừa giảm kg vừa xả stress sẽ giúp bạn khỏe mạnh tinh thần sảng khoái giải tỏa căng thẳng mệt mỏi cho bạn.


No comments:

Post a Comment