Wednesday, October 7, 2015

BÍ QUYẾT TRẺ ĐẸP MÃI MÃI CỦA JENNIFER LOPEZ

Ở tuổi 41, người đẹp gốc Latin J.Lo vẫn dẫn đầu danh sách những người đẹp nhất thế giới 2011 do tạp chí People bình chọn.

Phát biểu sau khi nhận giải thưởng trên, J. Lo nói: "Tôi thấy mình không xứng đáng. Nhưng tôi hạnh phúc và tự hào. Tự hào vì tôi đã không còn ở tuổi 25 nhưng vẫn giành được danh hiệu này". Tất nhiên, ngay sau đó, tên tuổi của nữ ca sĩ kiêm diễn viên điện ảnh này lại càng nóng hơn trên các tạp chí làm đẹp bởi ai cũng muốn biết bí quyết mãi mãi tuổi 25 của J.Lo.

Kem dưỡng ẩm là loại mỹ phẩm đầu tiên và quan trọng nhất mà J.Lo nghĩ đến cho liệu pháp chăm sóc da. Cô thoa kem nhiều lần trong ngày: buổi sáng, buổi tối và mỗi lần sau khi tắm. Với cách này, J.Lo luôn giữ được làn da sáng, mịn màng và tươi trẻ.
Bên cạnh đó, kiều nữ có vòng ba bốc lửa còn cho biết giấc ngủ đóng vai trò quan trọng không kém trong làm đẹp. Vì vậy, dù rất bận rộn với công việc đóng phim, biểu diễn, tham gia các sự kiện..., cô vẫn dành 8 tiếng/ngày để ngủ. Những mỹ phẩm đắt tiền có thể giúp bạn che được những vết thâm nám, khiếm khuyết ngoại hình nhưng tinh thần sảng khoái, vui tươi mới là bí quyết khiến bạn xinh đẹp. Ngủ đủ giấc cho bạn điều này.

Tẩy trang và làm sạch da hằng ngày giúp da không bị già nua. Jennifer thường sử dụng Vaseline của các hãng mỹ phẩm tên tuổi để tẩy trang. Kem tẩy trang không những lấy đi lớp phấn trên mặt mà còn lưu lại dưỡng chất tái tạo da. Do vậy, bạn không nên tham rẻ mà chọn một sản phẩm tẩy trang kém chất lượng.
Ngoài ra, J. Lo lựa chọn các loại mỹ phẩm có chứa protein từ nhau thai để giúp cô lưu giữ tuổi thanh xuân. Sản phẩm dạng này đang ngày càng được nhiều phụ nữ quan tâm tìm hiểu và sử dụng. Không chỉ J.Lo, Eva Longoria - một biểu tượng sắc đẹp khác của Hollywood cũng thường xuyên sử dụng mỹ phẩm này.

No comments:

Post a Comment