Wednesday, October 14, 2015

Chọn tông trang điểm ngày cưới phù hợp với màu da của bạn

Ngày cưới là ngày trọng đại, cô dâu nào cũng mong muốn mình đẹp nhất và rạng rỡ nhất trong cuộc đời mình. Vì vậy chọn kiểu trang điểm, tông màu nào phù hợp là điều các cô dâu hay băn khoăn. Cùng xem những gợi ý sau đây nhé:

1. Màu da trung tính
Đặng Thu Thảo

Nếu da bạn thuộc tông màu trung tính (không trắng, không đen, không quá vàng) thì tông màu trang điểm tự nhiên với màu hồng nhạt và ánh ngọc trai là phù hợp với bạn nhất. Sử dụng phấn ánh ngọc trai dặm lên mặt nhẹ nhàng để cả khuôn mặt bừng sáng trước rồi sau đó dặm phấn má màu hồng nhạt lên để mang lại vẻ hồng hào nổi bật cho gương mặt. Với môi thì bạn hãy sử dụng son màu nude ánh nhũ để đôi môi được căng mọng và quyễn rũ. Để cho đôi mắt được sâu và hút hồn, bạn hãy kết hợp tông màu hồng tím nhạt ánh nhũ kết hợp với tông màu đồng ánh nhũ ấm áp.

2. Màu da nâu 

Đối với màu nâu da, bạn đừng cố dặm phấn dùng kem nền trắng để tạo một làn da trắng. Hãy sử dụng các gam màu để làm nổi bật vẻ đẹp của làn da nâu. Sử dụng son môi đỏ thẫm và phấn má tông đỏ là lựa chọn hoàn hảo để làm tỏa sáng sức hút của làn da nâu. Đối với tông trang điểm màu đỏ thì bạn chỉ cần đơn giản sử dụng eyeliner màu đen kẻ lên viền mắt là đã tạo được ánh nhìn quyến rũ hút hồn mà lại tự nhiên. Trước khi tô son môi hãy sử dụng một lớp son dưỡng lót nền không màu (lip primer) để son lâu phai và màu son lên môi được tự nhiên căng bóng. 

3. Trang điểm mờ 

đặng thu thảo

Tông trang điểm mờ hay nói cách khác là trang điểm tự nhiên sẽ phù hợp với những cô dâu có làn da không tỳ vết, hồng hào, mịn màng và rạng rỡ. Vì vậy bạn không cần phải sử dụng quá nhiều kem nền, lót...để tạo độ sáng hay mịn cho da. Chỉ cần thoa một lớp kem dưỡng ẩm để làm ẩm làn da trước khi dặm một lớp phấn bột lên da giúp kiềm dầu, mồ hôi. Nếu bạn sở hữu đôi mắt một mí thì hãy dùng eyeliner trang điểm kiểu cách cho đôi mắt to hơn ( tô đậm và dày ở đuôi mắt. Hất đường vẽ eyeliner ở đuôi mắt tạo hiệu ứng cat eye). Với môi, hãy sử dụng tông màu đỏ cam để làm điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhàng đơn giản của bạn. 

4. Trang điểm tông màu ánh bạc

Để sở hữu tông màu trang điểm lung linh này thì bạn cần có một làn da trắng để tạo hiệu ứng làm nền cho lớp kem lót và phấn phủ ánh bạc được tỏa sáng. Những tông màu metalic cho mắt và má sẽ khiến khuôn mặt ban bừng sáng, sử dụng thêm tông má hồng để không làm mất đi vẻ hồng hào của da và cũng khiến khuôn mặt bạn trở nên ấm áp hơn. Kết thúc hoàn hảo cho tông trang điểm quyến rũ này là một đôi mắt được gắn mi giả mang lại cái nhìn lôi cuốn, hấp dẫn.








No comments:

Post a Comment