Monday, October 19, 2015

Làm đẹp đủ kiểu với thìa inox.

Chỉ với một chiếc thìa inox bạn có thể làm đẹp đủ kiểu luôn rồi đấy.
Giảm bọng mắt và làm mờ vết bầm tức thì

Nếu lỡ thức khuya vào đêm hôm trước hoặc thiếu ngủ dài ngày, đôi mắt thường bị lờ đờ, mệt mỏi và sưng húp. Cách nhanh nhất để lấy lại sự tỉnh táo là chườm với chiếc thìa inox mát lạnh.
Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần đặt hai chiếc thìa vào ngăn đá tủ lạnh từ đêm hôm trước hoặc trong vòng nửa tiếng. Sau đó, úp 2 chiếc thìa lạnh lên mắt để hơi lạnh làm đôi mắt tỉnh táo hơn và massage nhẹ vùng da quanh mắt như  hình minh họa. Cho chiếc thìa vào tủ lạnh tầm 30 phút rồi cọ xát nó trên vùng da bị thâm, tấy. Những dấu vết này sẽ nhanh chóng bị xóa mờ.
Trang điểm trở nên đơn giản hơn

Hãy dùng cán thìa để vẽ đường eyeliner phía dưới và dùng phần thìa muỗng để vẽ “đôi cánh” cho mắt thật lôi cuốn hoàn hảo. Áp thìa nhỏ dưới mí mắt, ngay phía dưới lông mi và bắt đầu chuốt mascara. Ở vị trí này, bất cứ sản phẩm dư thừa nào cũng sẽ bám vào thìa, không lem vào mi mắt.

Trong trường hợp không có dụng cụ kẹp mi chuyên dụng hoặc sợ đau, bạn hoàn toàn có thể dùng một chiếc thìa để làm cong lông mi. Đặt chiếc thìa kẹp sát vào chân mi rồi kéo cong lên theo ý muốn. Thực hiện động tác này nhiều lần để có được hàng mi cong vút như ý. Đường cong của chiếc thìa cũng vô cùng hữu dụng trong việc giúp bạn kẻ lông mày thật chuẩn xác. Chiếc thìa này còn giúp bạn xác định được đâu là vùng dưới gò má để đánh phấn highlight đấy nhé!
Tái tạo lại hộp phấn bị vỡ

Hộp phấn mắt/má của bạn nếu chẳng may bị rơi xuống, vỡ vụn khiến bạn rất khó dùng nên không động đến nữa. Hãy tái chế lại nó.
Cách làm: đầu tiên hãy gom tất cả các mảnh vụn, để vào một chiếc hộp. Lấy một chút cồn, thường là một thìa nhỏ, đổ vào hộp phấn mắt vụn đó. Lấy thìa đánh nhanh hỗn hợp lên, sau đó dàn đều phấn mắt trên bề mặt thật phẳng, lấy một đồng xu hoặc miếng sắt nhỏ, nén chặt hỗn hợp này xuống. Để từ 5 đến 10 phút hỗn hợp sẽ tự khô.

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment