Thursday, November 5, 2015

Trắng mịn với Bí đao và dưa leo

Chúng ta ai cũng mong có một làn da sạch mụn, trắng min. Với kem trị mụn, các bạn eva vẫn cần phải có những phương pháp khác để đạt được nó.

Bí đao

Hãy học cách làm trắng da bằng bí đao, vừa đơn giản hiệu quả lại an toàn.

Ai cũng mong muốn có làn da trắng bất kể đàn ông hay phụ nữ vì nó là nhân tố quan trọng nhất tạo thu hút mạnh mẽ của cơ thể . Chính vì vậy,rất nhiều người trên thế giới đã tìm kiếm các sản phẩm và công nghệ làm cho da làm trở nên trắng đẹp. Nhưng đôi khi về lâu dài, những cách thức đó có thể phản tác dụng ,có hại đến sức khỏe. Vậy để làm được điều đó, bạn hãy bỏ túi những cách làm đẹp đơn giản mà hiệu quả dưới đây.



Bí đao 1 quả, gọt bỏ vỏ, cắt thành miếng rồi luộc với 500ml nước và 500ml rượu trắng. Bỏ bã, lấy nước cô đặc, cho thêm 250g đường trắng, đun cho tan. Khi dùng, lấy một ít trộn với lòng trắng trứng gà tươi, xoa đều lên mặt.


Dưa chuột


Dưa chuột là một loại rau mùa hè phổ biến có chứa số lượng lớn các vitamin như vitamin B2, vitamin C, vitamin E, cũng như chứa rất nhiều các axit amin và axit tartaric. Những axit này chống lại cháy nắng và tàn nhang, làm sạch trắng da, và làm giảm bớt các dị ứng cho da. Nhiều chất dinh dưỡng khác có trong dưa chuột là protein, carbohydrate, carotene, niacin, canxi, phốt pho, sắt, … Dưa chuột là hiệu quả tuyệt vời cho chăm sóc sắc đẹp và nó là một loại rau luôn được tinh chế trong nhiều loại sữa tắm.

Cách sử dụng:

Lấy nước ép dưa chuột và nước chanh theo tỷ lệ bằng nhau.Trộn đều và thoa lên khuôn mặt của bạn. Sau 15 phút rửa sạch. Thực hiện 2 lần/tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy ngay kết quả.


Làm mặt nạ dưa chuột: Cho 1 quả dưa chuột vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi đắp lên mặt. Mặt nạ dưa chuột có tác dụng tẩy trắng nhẹ nhàng. Bạn có thể đắp mặt mỗi ngày trong 20 phút, sau đó rửa sạch với nước.

Các bài viết liên quan:

Bí quyết trị mụn cám bằng mặt nạ tự nhiên


No comments:

Post a Comment