Saturday, August 20, 2016

Tác dụng tuyệt vời của sửa với sức khỏe


#1.Kích thích và hỗ trợ tiêu hóa

Trong sữa chua có chứa axit lactic, axit này giúp kích thích gia tăng lợi khuẩn trong đường ruột, giảm hoạt tính của các chất gây hại cho đường ruột, đồng thời kích thích ăn ngon miệng và giúp quá trình chuyển hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng cho cơ thể diễn ra dễ dàng và hiệu quả hơn.



Vậy nên, sữa chua vừa là nguồn cung cấp dưỡng chất tuyệt vời, vừa đóng vai trò như một loại vắcxin tự nhiên giúp chúng ta chống lại sự phát triển một số loại bệnh liên quan tới dạ dày, đường tiêu hóa… Đối với những bạn đang rối loạn tiêu hóa, ăn uống khó tiêu,…thì 2 hũ sữa chua mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện rõ rệt đó nha!
#2.Tăng cường tuổi thọ



Các bạn thân mến! sau nhiều cuộc khảo sát, thì chuyên gia nghiên cứu đã rút ra kết luận rằng nếu ăn sữa chua thường xuyên sẽ giúp chúng ta tăng cường tuổi thọ đấy nhé. Chưa hết sữa chua còn có tác dụng giúp ngăn ngừa bệnh viêm hoặc thoái hóa khớp nữa đó nha.



Sữa chua được liệt kê vào là một trong những “mỹ phẩm” tự nhiên có tác dụng làm đẹp tuyệt vời dành cho con gái chúng mình đấy. Một làn da khỏe mạnh, trắng mịn, vóc dáng cân đối không có gì xa vời nếu bạn thường xuyên sử dụng sữa chua đó bạn nhé.
#3.Tẩy tế bào chết,trẻ hóa da


Bạn thân mến! nếu da của bạn quá khô hay thậm chí đóng vảy cứng do việc nặn mụn không đúng phương pháp, sữa chua sẽ giúp bạn xoá tan mối bận tâm này. Việc bạn cần làm chỉ cần là thoa sữa lên mặt, sau đó mát xa nhẹ khoảng 15 phút rửa lại với nước ấm để cảm nhận sự thay đổi ngay lập tức. Nếu kiên trì với phương pháp này để lấy lại sự trẻ trung cho làn da của mình bạn nhé. Ngoài ra các bạn còn có thể kết hợp với khoai tây hoặc chuối… để làm mặt nạ.


No comments:

Post a Comment