Saturday, September 24, 2016

Làm thế nào để có mái tóc dài trong vòng 1 tuần?

Bạn đôi khi lỡ cắt đi mái tóc mà mình nuôi dưỡng bấy lâu và nay muốn tóc mọc dài trở lại hay bạn vừa trải qua một thời kỳ tóc rụng xơ xác nay muốn có lại được mái tóc bồng bềnh như xưa? Đừng lo, hãy áp dụng những phương pháp sau đây sẽ trả lại cho bạn một mái tóc tuyệt hơn trước.
1.        Dùng dầu oliu: Với mặt nạ cho tóc từ dầu oliu vô cùng đơn giản mà không tốn nhiều thời gian, tiền bạc của bạn. Dầu oliu mà một chât béo có sẵn từ trong thiên nhiên, nó được biêt đến với nhiều công dụng trong việc làm đẹp. Dùng dầu oliu thoa đều nhẹ nhàng lên mái tóc, đặt biệt ngọn tóc, điều này sẽ kích thích tóc nhanh mọc. Ủ dầu oliu trong tóc khoảng 1 tiếng sau đó đi gội đầu lại với nước sạch.  Sau 1 tuần thử nghiệm bạn sẽ thấy tóc dài ra hơn lúc ban đầu rất nhiều.
dùng dầu oliu cho tóc mọc nhanh


2.       Tinh dầu dừa: Dầu dừa được biết đến với nhiều tác dụng trong việc làm đẹp tóc, giúp tóc suôn mượt, bóng và dài tóc hiệu quả. Với tinh dầu dừa từ thiên nhiên, bạn có thể tự pha chế tại nhà hoặc có thể mua tại các cửa hàng. Dùng dầu dừa thoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc nhẹ nhàng và đều, các dưỡng chất và vitamin E trong dầu dừa sẽ giúp tóc bạn không chỉ dài nhanh và còn mượt mà, chắc khỏe tới từng ngọn tóc.
tinh dầu dừa cho mái tóc mượt mà chắc khỏe


3.        Dầu thầu dầu:  Dầu thầu dầu chắc còn lạ lẫm với nhiều chị em, bởi đây là loại dầu ít bán trên thị trường và ít ai chú ý tới tác dụng của nó. Dầu thầu dầu rất trơn, khi sử dụng mọi người có thể pha thêm ít nước cho loáng đễ tóc không bị kết dính lại với nhau. Sử dụng dầu thầu dầu qua đêm như là một phương pháp điều trị chuyên sâu mỗi tuần một lần để hỗ trợ sự phát triển của tóc và nuôi dưỡng tóc của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể bôi dầu thầu dầu Phương pháp hai ngày một lần nếu muốn lông mày hoặc lông mi dày hơn.

dầu thầu dầu cho mái tóc dày hơn

4.       Cây hương thảo: Đây là một loại thảo dược rất hữu dụng, không chỉ giúp tóc nhanh dài mà còn mang lại cho bạn một mái tóc mềm mại, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giúp bạn giải quyết được vấn đề tóc thưa. Chỉ cần dùng 2 muỗng lá hương thảo khô được nghiên nát sau đó dùng  300ml nước vào hòa tan đều với lá hương thảo. Dùng hỗn hợp nước này thoa đều lên tóc, nên thoa từ trong da đầu ra tận ngọn tóc, thư giãn khoảng 30 phút sau đó gội đầu lại ( có thể không gội cũng được)
cây hương thảo cho mái tóc mềm mại



5.       Mặt nạ từ chuối: Chuối được biết đến là một loại trái cây vô cùng bổ dưỡng và có nhiều tác dụng trong việc làm đẹp. Với các thành phần dinh dưỡng vitamin E, A, C và các chất dưỡng chất khác, chuối có tác dụng kích thích tóc tăng trưởng. Chỉ với việc xay mịn trái chuối chín và xoa đều lên tóc sau đó dùng khăn ủ tóc lại trong khoảng 30 đến 1 tiếng đồng hồ rồi xả lại nước. Chuối không chỉ có tác dụng làm dài tóc mà còn nhiều tác dụng trong việc giúp da mịn màng, trắng sáng, nuôi dưỡng da chắc khỏe...
mặt nạ chuối bổ sung dưỡng chất cho tóc
Xem thêm:


1 comment: