Wednesday, October 26, 2016

Dầu hạnh nhân loại bỏ quầng thâm mắt

Bạn có thể sử dụng nó như một loại kem mắt. dầu hạnh nhân nguyên chất là một giải pháp tự nhiên để loại bỏ quầng thâm dưới mắt và bọng mắt, do chất chống lão hóa của nó. Bằng cách áp dụng biện pháp khắc phục dầu hạnh nhân, bạn có thể loại bỏ bọng mắt hình thành dưới mắt gây ra bởi hoặc là quá mệt mỏi hoặc làm việc trong nhiều giờ liền.


Phương pháp:

Công thức số 1:

(I) Đơn giản chỉ cần áp dụng một hoặc hai giọt dầu hạnh nhân hữu cơ qua các vòng tròn tối hoặc khu vực của bọng mắt và rất nhẹ nhàng massage hoặc vỗ nhẹ nó, sử dụng ngón tay của bạn, trước khi đi ngủ.

(Ii) Để nó qua đêm và cho phép dầu để làm việc trong khi bạn ngủ. dầu theo cách này sẽ có đủ thời gian để chìm vào da sâu. Rửa sạch khu vực với nước lạnh vào sáng hôm sau.

(Iii) Để có kết quả tối ưu áp dụng biện pháp khắc phục nhà này thường xuyên cho đến khi quầng thâm dưới mắt biến mất. phương thuốc này cũng sẽ được thoát khỏi mí mắt tối và vết chân chim.

Công thức số 2:

(I) dầu hạnh nhân trộn với mật ong trong các phần bằng nhau. Thoa hỗn hợp này nhẹ nhàng dưới mắt của bạn và các khu vực bị ảnh hưởng khác. Làm cho nó chắc chắn không phải để chà nó, như vùng da dưới mắt của bạn có thể kéo dài một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể áp dụng nó để giảm bọng dưới mắt của bạn.

(Ii) Đối với kết quả tốt nhất áp dụng nó trước khi đi đặt cược và cho phép nó để làm việc qua đêm. Rửa sạch với nước lạnh rõ ràng sáng hôm sau.


(Iii) Thực hiện theo phương thuốc tự nhiên này thường xuyên, cho đến khi bạn có được kết quả.

Xem thêm:

3 comments:


  1. Đại lý Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua
    Mua Sakura chính hãng ở đâu mà bạn nên chọn để mua
    Nơi bán Sakura chính hãng mà bạn nên chọn để mua

    ReplyDelete
  2. mình cũng đã dùng thử Kem nhạy cảm BOTANICAL SENSITIVE CREAM của Sakura. Đây là loại Mỹ phẩm an toàn mà mình rất tin tưởng

    ReplyDelete
  3. Dùng kết hợp dầu hạnh nhân với mỹ phẩm của Sakura Nhật Bản có sao không ạ?

    ReplyDelete