Monday, October 24, 2016

Nên ăn trái cây vào thời điểm nào trong ngày?


Trái cây là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể và còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ăn trái cây vào bất kỳ lúc nào cũng là tốt. Tham khảo bài viết để biết thời điểm ăn trái cây phù hợp để tốt nhất cho cơ thể nhé!

Ăn trái cây vào buổi sáng và khi bụng rỗng

Sáng sớm là thời điểm tốt nhất để ăn trái cây vì cơ thể của chúng ta lúc này có chứa một lượng Fructoza cao. Khi mới thức dậy, cơ thể cần được bổ sung năng lượng ngay bởi vào ban đêm mọi hoạt động đã bị ngưng trệ.

Ngoài ra, ăn trái cây lúc bụng “rỗng” là một cách tuyệt vời để giải độc cho các hệ cơ quan, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để có thể đảm bảo hấp thu tối ưu các vitamin và khoáng chất có trong các loại trái cây.
Những loại quả ít chua, không nhiều mùi như táo, lê và nho sẽ rất thích hợp cho cái bụng “rỗng” của bạn vào buổi sáng.

Ăn trái cây giữa các bữa ăn



Bạn nên ăn trái cây trước 1 - 2 giờ khi dùng bữa chính để cơ thể có thể tiêu hóa hết được. Khoảng thời gian đó cũng đủ để bạn cảm thấy bớt no hoặc đầy bụng và dạ dày của bạn sẵn sàng tiếp nhận thêm thức ăn. Điều này giúp đảm bảo được lượng vitamin C, pectin và chất xơ từ trái cây có thể hấp thu hoàn toàn vào cơ thể. Ăn trái cây giữa các bữa ăn cũng giúp nồng độ cholesterol trong cơ thể giảm đi.
Xem thêm:

3 comments:

  1. Dùng thêm Serum chống lão hóa Sakura age defying dna repair serum để hỗ trợ chống lão hóa cũng hiệu quả đó bạn!

    ReplyDelete
  2. Với phương châm phục vụ và điều trị tối ưu nhất mang lại hiệu qua cao nhất và ít tốn kém nhất cho bệnh nhân, phòng khám da liễu ở Đà Lạt chúng tôi luôn trân trọng nhận sự đóng góp ý kiến chân tình cậu nhỏ vị đã dành cho chúng tôi, chúng tôi sẽ không ngừng chuyển biến hơn nữa về công tác chuyên môn cũng như tinh thần phục vụ người mắc bệnh , xin chân thành cám ơn .Hãy đến với chúng tôi phòng khám bệnh da liễu ở Quận 9 để trút gánh lớn về một vài căn bệnh da liễu.

    ReplyDelete