Wednesday, January 28, 2015

Da đẹp đón tết chỉ với thực phẩm tại nhà

Không còn nhiều ngày nữa là đã đến tết rồi. Vậy mà làn da của chúng ta bị sạm màu và khô ráp. Vậy phải làm sao đây? Bạn có thể nuôi dưỡng làn da bằng cách cho nó "ăn" những loại mặt nạ trắng da từ thiên nhiên. Chẳng những da bạn sẽ khỏe mạnh mịn màng mà còn đặc biệt trắng mịn đấy.

  • Trắng da với dầu oliu

Dầu oliu từ lâu đã được ca ngợi về công dụng làm đẹp da mượt tóc. Bạn thường trộn dầu oliu vào các loại mặt nạ để tăng tính hiệu quả mà ít biết rằng, chỉ riêng oliu cũng có tác dụng làm sáng và mịn da rất tốt.
Đun cách thủy dầu oliu ở nhiệt độ 37 độ, sau đó dùng bông thoa dầu lên mặt trong vòng 10 phút và rửa lại với nước ấm. Làn da bạn sẽ trắng mịn lên từng ngày.


  • Làm trắng da với nước vo gạo

Theo kinh nghiệm từ xa xưa, nước vo gạo rửa mặt có tác dụng làm mịn và trắng da. Trong nước vo gạo có chứa nhiều chất quý, có tác dụng làm bảo vệ, làm trắng và mịn da một cách tự nhiên như protein, lipid, glucid, các loại enzym, lượng lớn các vitamin B1, B2, E, … Đặc biệt, dầu cám (một loại lipid) là chất có tác dụng chống ô-xy hóa, ngăn chặn sự xâm hại của tia cực tím, phòng ngừa xạm da và tàn nhang, giúp cho da trở nên mịn màng. Vitamin B2 – “vitamin của sắc đẹp”, là chất không thể thiếu để làm đẹp da.

  • Trắng da với mướp

Quả mướp có tác dụng hoạt huyết,  giải độc, mát da,và làm trắng da. Vì thế đắp mặt nạ mướp một tuần 1-2 lần giúp cung cấp độ ẩm và làm trắng da tự nhiên.
Bạn có thể dùng mướp gọt vỏ, nghiền nát và đắp lên mặt. Nếu cảm thấy hỗn hợp quá nhiều nước, có thể thêm chút bột lúa mạch để tăng độ kết dính. Đắp mặt trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại với nước ấm.



  • Trắng da với củ dền

Củ dền rất giàu sodium, magnesium, potassium và vitamin C vì thế có lợi cho việc dưỡng và làm trắng da. Đây là phương pháp chăm sóc da của phụ nữ phương Tây nhằm cung cấp độ ẩm và giúp da sáng đẹp, đặc biệt trong những tháng mùa khô.

Dùng bông thấm dịch ép củ dền lên mặt rồi thoa đều. Đợi khô sau 2 phút tiếp tục thấm nước lần 2, sau đó nằm thư giãn trong 15 phút. Rửa lại với nước ấm. Cách làm trắng da này áp dụng mỗi ngày hai lần sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt, làn da trở nên mịn màng, sáng bóng hơn.

- Với những bạn ít có thời gian, có thể sử dụng viên uống trắng da Sakura mỗi ngày sẽ có tác dụng làm mịn da, giúp da sáng đẹp rất tốt. Ngoài ra, dùng viên uống trắng da Sakura
 còn giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe, tăng cường chức năng gan và phòng chống ung thư.
Chúc các bạn thành công

No comments:

Post a Comment