Tuesday, May 12, 2015

Công dụng giúp trắng da của tinh bột cám gạo

Tinh bột cám gạo là sản phẩm dưỡng da thiên nhiên an toàn và hiệu quả, rất dễ sử dụng, đặc biệt tinh bột cám gạo sử dụng tốt hơn cám gạo nguyên chất thông thường. Tinh bột cám gạo có thể dùng để tắm trắng toàn thân và đắp mặt nạ do trong tinh bột cám gạo có chứa: Canxi, protein, chất khoáng vitamin E, B1, B6,…rất tốt cho da, làm trắng, mịn, điều trị và ngừa mụn rất hiệu quả.
Công dụng của tinh bột cám gạo
Tinh bột cám gạo là loại cám được thu trong lần chà xát hạt gạo lần thứ 2, quy trình này được gọi là quy trình đánh bóng


Tinh bột cám gạo
Nhưng sự thật thì các nhà máy chà xát gạo nhỏ lẻ và tư nhân họ chỉ chà xát một lần thôi, vì chỉ chà xát một lần là cho ra thành phẩm, cho nên dẫn đến nhiều người bán hàng hiện tại chỉ biết có cám gạo nguyên chất thông thường, cũng có lẽ vì thế mà nó phổ biến trên thị trường hơn là tinh bột cám gạo.
Bản thân tinh bột cám gạo cũng có các công dụng như cám gạo nguyên chất, nhưng lại tốt hơn, có thể nói nếu bạn sử dụng tinh bột cám gạo thì bạn sẽ thấy hiệu quả dưỡng trắng của nó đến nhanh hơn so với cám gạo nguyên chất. Và vẫn là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên nên bạn phải dùng kiên trì thì mới thấy được kết quả, chứ tốt hơn, kết quả nhanh hơn không có nghĩa là dùng 1 hay 2 lần thì da sẽ đẹp ngay.
Da trắng sáng mịn màng nhờ tinh bột cám gạo
Cứ trung bình 100 gram tinh bột cám gạo thì chứa 22 gam lipid , 40 gam glucid, 12 gam protein còn lại là các yếu tố vi lượng như vitamin E, B6, B1, chất khoáng,… chiếm tới 26 gam.
Lưu ý khi chọn mua và bảo quản cám gạo cho việc tắm trắng
Nếu bạn chọn mua cám gạo không an toàn có thể sẽ gây ngứa, xước da vì trong quá trình xay xát cám gạo rất dễ bị lẫn với trấu. Bạn lưu ý là hãy chọn mua cám gạo nguyên chất (khi đưa vào máy xát cần phải đảm bảo cám không bị lẫn với trấu, sau đó cám tiếp tục phải đưa vào máy siêu mịn để làm mịn hạt cám trước khi đưa vào sử dụng).
Bảo quản cám gạo nơi khô ráo và thoáng mát
Khi mua về, bạn nhớ phải bảo quản cám gạo nơi khô ráo, thoáng mát, nên bảo quản trong hộp kín, tránh tiếp xúc với không khí. Nếu bạn thấy cám có dấu hiệu bị ẩm, bị vón thành từng cục bết lại và có mùi thì hãy bỏ chúng đi.

1 comment: