Sunday, May 3, 2015

Công thức làm mặt nạ cà chua cho từng loại da

Cà chua có chứa nhiều các loại vitamin C, E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, chất sắt… Do trong cà chua cũng có hàm lượng oxi hóa cao do đó nó cũng có tác dụng quan trong trong việc duy trì độ thanh xuân cho da.
Có rất nhiều cách làm trắng da mà các chị em phụ nữ đã tìm hiểu, bên cạnh đó không phải ai cũng lựa chọn được cho mình cách làm đẹp phù hợp. Với cà chua bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình cách làm đẹp da phù hợp.
Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu sâu cách làm trắng cho từng loại da từ cà chua nhé !

1.Mặt nạ trắng da từ cà chua dành cho da khô
Để làm mặt nạ này, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau: ½ quả cà chua, 1 muỗng cà phê dầu ô liu và 1 muỗng nước cốt nha đam.
Chăm sóc đúng cách cho da khô
Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu trên, các bạn làm như sau nhé ! Bạn dùng một nửa quả cà chua, bỏ vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước. Sau đó, trộn đều với dầu ô liu và nha đam rồi đắp lên mặt, để trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Cách này khá hiệu quả với những bạn ở miền Bắc để chống lại những ngày mùa đông khô hanh đó nha !
2.Mặt nạ cà chua cho da nhờn
Nguyên liệu rất đơn giản, bạn chỉ cần ½ quả cà chua và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.
Làm  mặt nạ cà chua cho da nhờn
 Thực hiện: Với da nhờn, các bạn dùng một nửa quả cà chua, bỏ vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước. Sau đó, trộn đều với nước cốt chanh, đắp lên mặt, để trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh.
3.Mặt nạ cà chua cho da hỗn hợp, da thường
Bạn cần ½ quả cà chua và 1 muỗng cà phê sữa tươi (hoặc sữa chua nếu muốn dùng cho da dầu)
Da hỗn hợp nên đắp mặt nạ như thế nào ?
Thực hiện như sau: Bạn dùng một nửa quả cà chua, bỏ vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước. Sau đó, trộn đều với sữa tươi hoặc sữa chua, thấm đẫm hỗn hợp và đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Đây là cách làm trắng da khá hiệu quả đó các bạn.
Trên đây là một số công thức làm trắng da đơn giản từ cà chua. Các bạn có thể xem thêm một số bài viết khác về cách làm trắng da nhờ cà chua, để có được lựa chọn tốt nhất nha. Chúc các bạn gái ngày một xinh tươi với làn da trắng mịn nhé!

No comments:

Post a Comment