Friday, May 8, 2015

Da nhạy cảm có thể làm trắng da bằng sữa non được không?

Da nhạy cảm có thể làm trắng da bằng sữa non được không? Câu trả lời là hoàn toàn được, hiệu quả tắm trắng vẫn rất tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với da nhạy cảm, việc sử dụng các loại mỹ phẩm, chăm sóc da luôn rất khó khăn, vì da dễ kích ứng, bị tác dụng phụ.

Tắm trắng bằng sữa non nguyên chất
Nhưng với việc tắm trắng bằng sữa non thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó. Vì, sữa non là nguyên liệu tắm trắng 100% từ thiên nhiên, an toàn, lành tính và thân thiện với mọi loại da. Trong sữa non có chứa vitamin, axit amin, và nhiều dưỡng chất có tác dụng bổ sung độ ẩm, dưỡng da, tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa sắc tố melanin – nguyên nhân gây đen và thâm da. Sữa non giúp chăm sóc, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, làm mờ vết thâm, mang lại làn da trắng sáng tự nhiên.
Làn da bạn sẽ trắng sáng khi tắm trắng từ sữa non
Kết quả của công nghệ tắm trắng toàn thân bằng sữa non sẽ cho làn da trắng hồng rạng rõ, da trắng đồng màu, đảm bảo không bắt nắng sạm đen trở lại. Làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn nhờ các tinh chất trong sữa non chăm sóc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, bảo vệ tái tạo tế bào da và se khít lỗ chân lông.
Bạn sẽ có được làn da trắng hồng như mong muốn
Với các tính chất, an toàn và ưu điểm của tắm trắng da bằng sữa non bạn sẽ không còn phải lo lắng da nhạy cảm có thể tắm trắng bằng sữa non được không nữa. Chỉ sau một thời gian rất ngắn tắm trắng bằng sữa non bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ làn da trắng hồng rạng rỡ của mình.
Ngoài sữa non, bạn cũng cũng thể tham khảo thêm phương pháp tắm trắng cho da nhạy cảm tạiđây

Chúc bạn sớm có làn da trắng hồng rạng rỡ như ý muốn !

No comments:

Post a Comment