Monday, October 12, 2015

Những mẹo nhỏ giúp tạo ấn tượng với người ấy trong buổi hẹn đầu tiên.

Vào những buổi hẹn hò đầu tiên các bạn đều muốn tạo một ấn tượng đặc biệt đối với người ấy.Vậy phải làm như thế nào để bạn thật ấn tượng vào buổi hẹn đầu tiên mà không bị quá "lố"???
Đa số các chàng trai đều nghĩ rằng nếu một cô gái trang điểm quá nhiều hay sử dụng quá nhiều nước hoa trong lần hẹn hò đầu tiên có thể là dấu hiệu của sự thiếu an toàn hoặc tệ hơn nữa là cô ấy có thể không hứng thú với mình. Bạn chỉ cần highlight những nét nổi bật trên gương mặt của mình, dùng kem che khuyết điểm để che đi các vết mụn và thâm nhưng đừng trang điểm quá tay nếu bạn hẹn hò với người ấy vào ban ngày. Nếu là vào ban đêm, bạn có thể chọn một điểm trên gương mặt mình để tập trung sự chú ý của anh ấy như đôi mắt chẳng hạn.
Nước hoa nồng nặc
Đây là phản ứng tự nhiên khi bạn quá lo lắng hoặc muốn gây ấn tượng tốt cho ngày hẹn hò bằng việc chọn một hương nước hoa khiến người ấy nhớ mãi không thôi nhưng bạn nên tránh xịt nước hoa quá nồng nặc. Nếu nước hoa yêu thích của bạn có mùi quá nồng, hãy xịt chúng vào khoảng không trước mặt, sau đó bước vào nhẹ nhàng để nước hoa có thể vương trên người bạn với mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu .
Đôi giày cao chót vót
Trước khi bạn xỏ chân vào đôi giày, hãy suy nghĩ kĩ về ngày hẹn hôm nay của bạn. Nếu bạn định dành thời gian để đi dạo phố với người ấy, những đôi giày cao chót vót có thể là một sự lựa chọn tồi. Và mặc dù chúng trông có vẻ tuyệt vời và đẹp đẽ thế nào, nhưng nếu bạn cảm thấy không thoải mái vì những ngón chân bị ma sát quá mạnh, bạn sẽ không thể nào tận hưởng ngày hẹn hò trọn vẹn.  Bạn cũng nên cân nhắc đến chiều cao của hai người nếu việc bạn mang giày cao gót sẽ vô tình khiến bạn cao hơn chàng một chút xíu thì sẽ không hay ho một tí nào đâu.
Khoe quá nhiều da thịt
Nếu như bạn định tận hưởng buổi hẹn hò vui vẻ nhất một cách có thể, bạn có thể diện một chiếc áo crop top hở lưng quyến rũ cùng với một chiếc váy ngắn và sẵn sàng cho buổi tối sôi động. Nhưng vài chuyên gia đã khuyên rằng, nếu như bạn có ý định cho một mối quan hệ nghiêm túc, hãy chọn một bộ trang phục vừa phải để thu hút sự quan tâm của anh ấy vào con người chứ không phải bộ đồ hở hang bạn đang mặc trên người. Khi chuẩn bị đi hẹn hò, hãy suy nghĩ về thông điệp bạn muốn ngầm gửi tới anh ấy trong buổi hẹn và chọn trang phục phù hợp với suy nghĩ bạn muốn anh ấy cảm nhận được.
Mặc đồ cẩu thả
Một trong những lý do khiến các chàng trai phải suy nghĩ lại sau buổi hẹn hò chính là việc cô gái mặc bộ trang phục không phù hợp với buổi tối hôm nay. Có thể hai bạn đã là bạn thân lâu năm trước khi xác nhận một bước tiến mới trong quan hệ nhưng hôm nay không phải là ngày bạn mặc áo thun và mang dép xỏ ngón để đi chơi với “thằng bạn” của mình. Hãy để những chiếc áo thun nhí nhảnh và đôi dép xỏ ngón của bạn ở nhà và với lấy chiếc đầm ngọt ngào nữ tính cùng đôi giày búp bê thoải mái và hẹn hò cùng chàng.
Ăn mặc quá lố
Nếu như bạn không chắc chắn phải nên diện trang phục nào cho phù hợp với địa điểm buổi tối hẹn hò hôm nay, việc chọn trang phục quá lố có thể sẽ khiến bạn xấu hổ. Trong trường hợp này, hãy chọn cho mình một bộ trang phục lịch sự và thoải mái, khoác ngoài trên vai một chiếc áo blazer hay một chiếc áo khoác để có thể nâng cấp bộ trang phục của bạn khi cần thiết.
Bạn có thể muốn chọn cho mình chiếc áo ngực push-up để trông có thể gợi cảm hơn nhưng nếu bạn đang cố gắng thuyết phục chàng rằng em sở hữu vòng 1 tuyệt vời nó có thể dẫn đến sự cố bạn chèn ép ngực mình quá cỡ khiến cho vòng 1 trông giả và không tự nhiên. Và bạn cũng nên nói không với việc không mặc áo ngực khi diện những chiếc đầm cut-out mà thay vào đó hãy tìm kiếm một giải pháp khác từ những chiếc áo ngực dây trong hoặc áo ngực dán.
Diện đồ quá bó
Nếu như bạn cố gắng nhét bản thân vào chiếc váy bó sát quyến rũ trước khi diễn ra buổi hẹn, nó có thể thật sự rất tuyệt vời khi bạn ngắm mình trong gương với vòng eo thon gọn và thu hút trước buổi hẹn hò nhưng nó cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình huống xấu hổ làm lộ phần bụng của bạn nếu lỡ bạn ăn quá no. Hãy chọn một bộ trang phục khiến bạn cảm thấy thoải mái để tự tin bộc lộ bản thân mình.

Xem thêm:

No comments:

Post a Comment