Tuesday, October 6, 2015

TUỔI 30 CẦN NHỮNG DƯỠNG CHẤT GÌ ĐỂ TRẺ LÂU

Theo các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), chế độ dinh dưỡng phù hợp chính là bí quyết gìn giữ tuổi xuân, ngay cả khi sử dụng các loại kem chống lão hóa tốt nhất mà không có một chế độ dinh dưỡng hợp lý thì làn da bạn cũng vẫn sẽ xuống cấp như bình thường!

Theo thời gian, hoặc do tác động từ môi trường sống, làn da dần mất đi vẻ mịn màng, tươi trẻ, thường xuất hiện nám, đồi mồi hay tàn nhang – dấu hiệu của da lão hóa. Nguyên nhân của tình trạng này là do chất lượng collagen tự nhiên trong cơ thể dần mất đi, gây ra nếp nhăn và những vùng da sẫm màu.
Do đó, bổ sung dưỡng chất collagen tươi cho cơ thể là việc cần thiết giúp làn da duy trì vẻ đẹp săn chắc, tái tạoda khô sần và ngăn ngừa lão hóa.
Collagen, các chất chống lão hóa, Omega.. đều cần thiết và nên được bổ sung thường xuyên. Tuy nhiên, mỗi độ tuổi đều đòi hỏi những vi chất tối ưu để hỗ trợ cơ thể chống lão hóa.
725605
Vậy tuổi sau 30, dưỡng chất nào là cần thiết trong việc làm chậm hay chống lại quá trình lão hóa da. Dưới đây là một số dưỡng chất được coi là câu trả lời xác đáng cho chị em phái đẹp tuổi sau 30:
1. Axit folic: hỗ trợ quá trình tạo ra các tế bào mới. Axit folic cũng có thể giúp giảm nguy cơ bệnh tim. Vi chất này có trong đậu xanh, rau bina, bông cải xanh, quả bơ, ngũ cốc giúp đáp ứng 400 mg nhu cầu axit folic hàng ngày của bạn.
2. Chất dinh dưỡng tự nhiên giàu vitamin: có chứa chất chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa. Dinh dưỡng tự nhiên có nhiều trong các loại rau xanh, trái cây, sô cô la đen, dầu ô liu…
3. L-cystin: một amino acid tự nhiên, có tác dụng khử các gốc tự do. Là tác nhân đóng vai trò chủ yếu trong nhiều bệnh thoái hóa và lão hóa, do vậy L-cystine có tác dụng chống lão hóa, tăng tuổi thọ. Có nhiều trong thực phẩm giàu đạm như thịt, trứng, sữa, đậu, vừng…
4. Sắt: Không đủ chất sắt khiến bạn có nguy cơ bị thiếu máu và cũng có thể dẫn tới mệt mỏi hoặc rụng tóc. Cơ thể bạn cần 18mg sắt mỗi ngày. Nguồn chất sắt dồi dào: sò, thịt bò nạc, ngũ cốc, đậu nành, hạt bí ngô…
5. Estrogen tự nhiên: Bổ sung estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố, làm đẹp từ sâu bên trong. Tăng cường các thực phẩm từ đậu nành (đậu hũ, sữa đậu nành…), sản phẩm chiết xuất tinh chất mầm đậu nành.
6. Vitamin E: có khả năng loại bỏ gốc tự do, bảo vệ cấu trúc collagen, elastin của da khỏi sự phá hủy của gốc tự do, chống lão hóa hữu hiệu. Có nhiều trong dầu oliu, giá đỗ, trứng, sữa…
7. Da đẹp mịn màng, chống lão hóa cùng collagen tươi
Không chỉ lấy từ cơ thể người, collagen tươi còn được chiết xuất từ động vật, rất an toàn và có độ lành tính cao, tương thích với làn da. Collagen tươi có tác dụng chống lão hóa da rất tốt, được nhiều người biết đến. Sản phẩm thích hợp để sử dụng trong việc hồi phục và tái tạo da, giúp da săn chắc, mịn màng và ngăn chặn nếp nhăn cho da tươi sáng, hồng hào.
Ngoài ra, collagen còn tăng cường độ đàn hồi của da, giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ những đốm nâu, tàn nhang.
Nhưng để phát huy tối đa khả năng chống lão hóa, quá trình hấp thụ dưỡng chất từ collagen tươi cần được hỗ trợ bởi các thiết bị, máy móc chuyên dụng tại những spa uy tín, nhằm thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào, sợi collagen, mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ.
Để sở hữu một làn da khỏe mạnh như ý muốn, các bạn có thể áp dụng chương trình Collagen tươi nuôi dưỡng, tái tạo làn da khô sần, chống lão hóa da tại Beauty De Siam, hứa hẹn mang lại làn da hoàn hảo, trắng không tì vết. Chúc bạn thành công!
Tuy nhiên, các loại vi chất dinh dưỡng dễ dàng bị hao hụt hoặc mất đi qua quá trình chế biến thực phẩm. Đơn cử, chiên thực phẩm trong dầu nóng có thể làm mất 70 – 90% lượng Vitamin E có trong thực phẩm. Độ tuổi càng cao, khả năng hấp thu các vi dưỡng chất từ thực phẩm càng kém. Các viên bổ sung vi chất được xem là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo nhu cầu dưỡng chất cho cơ thể.
Vì vậy, hiện nay nhiều người lựa chọn việc dùng những loại viên uống để bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Các chị em có thể tham khảo thêm để lựa chọn ra phương pháp phù hợp nhất giúp mình có một làn da đẹp và khỏe mạnh…

Xem thêm
Những lời khuyên bạn phải nghe theo nếu như không muốn xuất hiện nếp nhăn
Làm lông mặt biến mất bằng những cách đơn giản

No comments:

Post a Comment