Tuesday, October 6, 2015

Lợi và Hại khi tắm trắng...

Tắm trắng đem lại cho bạn những lợi ích gì???
loi ich cua viec tam trang

Dĩ nhiên, lợi ích đầu tiên của việc tắm trắng đó là sẽ mang lại cho con gái chúng mình một làn da trắng và sáng màu. Bạn sẽ hoàn toàn tự tin trong việc chọn trang phục này, làn da của bạn sẽ trở nên đều màu hơn, sẹo hay vết thâm cũng sẽ được loại bỏ. Thêm nữa, da của bạn sẽ được bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cần thiết, giúp da bạn mềm mịn như da em bé vậy đó. Chính vì vậy mà bạn gái chúng mình sẽ trở nên trẻ trung hơn rất nhiều nha!
Sở dĩ có được điều này là do liệu trình tắm trắng sẽ giúp bạn lấy đi lớp da xỉn màu. Hạn chế sự hình thành yếu tố melanin (là yếu tố khiến da bạn bị đen). Đặc biệt, nếu bạn tắm đúng phương pháp, lựa chọn kem tam trang tot nhat và phù hợp nhất, tắm bằng các loại dược liệu thiên nhiên thì kết quả khá là bất ngờ. Da bạn sẽ đươc nuôi dưỡng từ sâu bên trong, da khỏe mạnh chống lại quá trình oxy hóa, mang lại cho bạn làn da trắng hồng, mịn màng. Đồng thời, các phương pháp trên còn hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào da ở tầng thượng bì, giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia UV, bụi bẩn…bạn nhé!

Thế còn tác hại thì sao?

Các bạn gái nên biết, melanin là sắc tố bảo vệ da trước ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Cho nên một khi bạn tắm trắng cũng đồng nghĩa với việc tháo đi lớp bảo vệ vô hình cho da của chúng ta. Lớp da non mới sẽ rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Chắc hẳn bạn không muốn mình có nước da trắng nhưng không dám khoe, suốt ngày che đậy đúng không nào.
Bên cạnh đó, việc sai lầm trong chọn lựa kem làm trắng không lựa chọn những sản phẩm kem tắm trắng tốt nhất hoặc tắm trắng bằng các biện pháp hóa học không an toàn là những nguyên nhân gây ảnh hưởng xấu cho làn da của bạn. Nhiều bạn chọn phương pháp làm trắng thần tốc, đúng là hiệu quả thần tốc và hệ quả cũng khôn lường. Không ít bạn phải ngậm ngùi đi da liễu điều trị, tiền mất tật mang đó nhé. Nhiều bạn còn bị dị ứng hoặc phản ứng với thành phần trong kem làm trắng, khiến bạn ấy không những không được như ý mà còn tồi tệ hơn làn da lúc ban đầu đó.
Chưa kể đến, hiện nay tại một số điểm tắm trắng. Các loại kem có nguồn gốc không rõ ràng, không chứa thành phần dược liệu thiên nhiên như quảng cáo hoặc chứa các chất hóa học gây hại cho da thậm chí là cơ thể của bạn. Bởi nhẽ các chất hóa học này sẽ khiến da bạn bị căng, rất dễ bị phồng rộp, nhiễm trùng da. Thậm chí hóa chất ngấm vào cơ thể có thể biến chứng gây tức ngực, nôn ói,…hoặc nặng hơn có thể bị suy gan, suy thận đó nhé.

Bài viết liên quan:
Bật mí phương pháp trị nám siêu hiệu quả với cây lô hội.
Làm trắng da với mặt nạ bột mì.

No comments:

Post a Comment