Friday, November 6, 2015

ĐIỀU TRỊ NÁM DA CÙNG TÁI TẠO DA MỚI


Việc làn da bị xuống cấp không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ, đặc biệt những vết nám, vết sạm da lại thường xuất hiện ở khu vực vùng mặt. Đối với eva, đó là sự ”tố cáo” vẻ đẹp đã bắt đầu xuống cấp, cũng như báo hiệu những dấu hiệu của tuổi già. Thực tế, quá trình suy giảm nội tiết tố nữ là quy luật tất yếu xảy ra với tất cả mọi người. Nhưng nếu có biện pháp chăm sóc da đúng cách, duy trì dinh dưỡng, bổ sung các thành phần chống lão hóa, bổ sung nội tiết tố thì làn da vẫn có thể duy trì được vẻ đẹp mịn màng, thanh xuân.


Tìm kiếm phương pháp điều trị nám da đối với các chị em phụ nữ hiện nay là điều khá dễ dàng bởi sự xuất hiện của nhiều phương pháp và cách thức điều trị khác nhau. Nhưng không phải ai cũng tìm được cách điều trị phù hợp. Bởi phương pháp trị nám hiệu quả không chỉ là loại bỏ được những vết nám trên gương mặt các chị em phụ nữ, mà còn cần tránh được những tác động tiêu cực cho làn da. Đồng thời, cũng có rất nhiều chị em yêu cầu phương pháp điều trị đó phải có khả năng tái tạo được làn da cho mình.

Chị Trần Thị Vân (Lào Cai) cho biết: “Ban đầu trước khi tìm đến các phương pháp điều trị nám, tôi hoang mang trước hoàng loạt thông tin. Sau khi lựa chọn giữa các phương pháp, tôi đặt tiêu chí lựa chọn trị liệu không để lại sẹo trên da. Do không ít người trị nám mất tiền nhưng lại bị để lại sẹo lớn trên da sau trị nám”.

Đây cũng là tâm lý chung của nhiều người trong việc tìm kiếm một giải pháp điều trị nám da. Phương pháp Yellow Laser được nghiên cứu bởi các chuyên gia thẩm mỹ Mỹ, kết hợp 2 yếu tố vừa điều trị triệt để nám, vừa tái tạo lại làn da ngay tại thời điểm đó. Từ đó mang lại hiệu quả điều trị khép cho người sử dụng.

Điều trị triệt để nám da
Yellow Laser sử dụng bước sóng 511 nm với ánh sáng màu vàng tác động trực tiếp vào vùng da bị nám. Từ đó, sử dụng năng lượng phá vỡ các hắc tố melamin nằm sâu bên trong tế bào da, vốn là nguyên nhân gây mọi loại nám. Các bước sóng ánh sáng len lỏi vào tận bên trong lớp hạ bì, nơi các chân nám bám chắc, đánh bật chúng khỏi các tế bào da, sau đó thải loại theo đường hệ bạch huyết. Nám da không còn nguồn gốc để sản sinh, vì vậy điều trị được triệt để và không tái phát.

Tái tạo làn da
Bước sóng 578 nm của Yellow Laser sẽ giúp làn da hồi sinh ngay sau quá trình điều trị nám. Các tác động của bước sóng với ánh sáng màu xanh sẽ giúp kích thích sự tái tạo và sản sinh của các collagen và elastin lấp đầy những chỗ trống. Sau quá trình đó, làn da sẽ được tái tạo, độ đàn hồi được tăng cao, đồng thời trở nên sáng mịn và hồng hào, loại bỏ hiện tượng thâm sẹo như các phương pháp trị nám thông thường khác.

Yellow Laser là phương pháp trị nám ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật trong quy trình thực hiện. Các bước sóng ánh sáng chỉ tác động lên vùng da bị nám để đánh bật các hắc tố melamin và chân nám, không gây ảnh hưởng đến các mô và vùng da lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Chị Trần Thị Vân cũng là người tìm đến và sử dụng phương pháp trị nám Yellow Laser sau khi đã thất bại với nhiều phương pháp khác. Nám da trên gương mặt chị Vân xuất hiện từ 10 năm trở lại đây, được các bác sĩ da liễu đánh giá là tình trạng nám sâu. Nhưng chỉ sau 4 lần điều trị bằng phương pháp Yellow Laser, tình trạng nám của chị đã có những chuyển biến tích cực. 

Mách bạn cách chống lão hóa từ thiên nhiên
Lột da từ cà rốt và dưa chuột bằng cách ghiền hai loại rau này với nhau rồi đắp lên mặt, nhất là vùng có nếp nhăn, để khô rồi rửa lại với nước sạch. Lặp lại biện pháp này hai lần trong tuần để loại bỏ các nếp nhăn.

Bạn có thể sử dụng mặt nạ bột yến mạch để loại bỏ các nếp nhăn. Khi đắp mặt nạ này bạn có thể massage để đạt được hiệu quả nhanh hơn.

Lô hội cũng là một lựa chọn tốt trong việc xóa bỏ nếp nhăn. Bạn có thể bôi trực tiếp lô hội lên mặt hoặc thêm lòng trắng trứng vào gel lô hội rồi xoa lên vùng da nhăn, nhất là vùng mắt và trán.

Nếu muốn xóa bỏ những nếp nhăn nhanh chóng, bạn nên uống nước nho mật ong. Nước nho giúp giữ độ ẩm cho da trong khi đó mật ong vô cùng hiệu quả trong việc sản xuất collagen và elastin. 

Các chuyên gia nói rằng dầu ô liu là tốt hơn nhiều so với dầu dừa khi bôi lên da đặc biệt là để xóa bỏ các nếp nhăn. Dầu ôliu có tính chất nhất định giúp làm căng da mặt.


Bài viết liên quan:




1 comment: