Wednesday, November 18, 2015

Mẹo dưỡng trắng da mặt từ khoai tây

Những ngày se lạnh đang tới khiến da của eva kém mịn màng. Hãy áp dụng thử những mẹo dưỡng da mặt dưới đây vừa không tốn kém cho những loại kem trang điểm, kem dưỡng vừa làm cho làn da của bạn luôn tràn đầy sức sống nhé.


 Khoai tây là một loại củ gần gũi với mỗi chúng ta, chúng khá dễ dàng trong việc kết hợp với các loại nguyên liệu làm đẹp khác để chăm sóc da, cân bằng độ ẩm, xóa mờ nếp nhăn… Có rất nhiều phương pháp để bạn có thể chăm sóc da mặt như đắp mặt nạ khoai tây, sử dụng lát khoai tây để đắp lên da mặt, trộn khoai tây với sữa tươi…

Mẹo dưỡng trắng da mặt với khoai tây dưới đây sẽ chia sẻ với bạn cách kết hợp khoai tây với lòng đỏ trứng gà và bột mì. Công thức này giúp bạn cải thiện làn da khô sạm, khiến là da trắng hồng và mịn màng hơn. Bột mì có trong công thức giúp da tẩy tế bào chết và làm sạch sâu, hàm lượng vitamin C, B có trong khoai tây rất lớn giúp làm sáng da. Trứng gà có hàm lượng protein dồi dào khiến da phát triển một cách khỏe mạnh nhất.
Khoai tây đã được biết đến với công dụng làm đẹp từ rất lâu, chúng thường được các chị em sử dụng bằng cách thái những lát khoai tây rồi đắp lên vùng da sạm, vùng da nhăn và vùng da quanh mắt. Với công thức kết hợp bột mì, khoai tây và lòng đỏ trứng gà chị em sẽ thấy phù hợp với làn da của mình đồng thời xóa được mối lo lắng về làn da nhăn nheo và chảy xệ.
Chuẩn bị:
1 của khoai tây tươi đã được rửa sạch và bỏ vỏ
2 thìa bột mì
1 lòng đỏ trứng gà

Cách làm:
Trộn đều trứng gà với bột mì, nếu bạn thấy khô thì có thể bỏ thêm vào đó một chút nước sạch. Thái khoai tây thành những lát nhỏ rồi trộn đều với hỗn hợp trứng gà, bột mì đã chuẩn bị. Đắp những lát khoai tây trên lên da mặt chừng 15 phút rồi rửa sạch lại da mặt bằng nước ấm.

Chúc các bạn thành công với mẹo dưỡng trắng da mặt hiệu quả từ khoai tây trên!

Các bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment