Monday, March 7, 2016

2 công thức mặt nạ đơn giản xóa mờ mọi vết tàn nhang

Những đốm tàn nhang sậm màu đáng ghét khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Nhanh tay ghi lại 2 công thức đơn giản nhưng cực hữu hiệu dưới đây và áp dụng ngay thôi !!



Tàn nhang là một vấn đề da khó khắc phục do di truyền hoặc do hormone gây nên. Chúng là các đốm tròn sậm màu, nằm trên bề mặt da với nhiều màu sắc nâu, đen, vàng và thường nằm tập trung ở vùng má, gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt.



Bột yến mạch và bơ sữa

Bột yến mạch giàu vitamin vốn được biết đến như một thần dược trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là giảm tàn nhang. Còn bơ sữa lại có tính chất tẩy trắng có thể giúp làm sáng da và mờ dần các vết tàn nhang.

Cách làm:

Trộn yến mạch và bơ sữa theo tỷ lệ 1:1 thành một hỗn hợp sánh mịn rồi bôi lên mặt trong vòng 20 phút. Sau đó bạn rửa lại với nước ấm.
Áp dụng công thức trên 3 lần/ tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé!


Bột đậu xanh và bột nghệ
Bột đậu xanh có tính chất làm sáng da có thể tẩy đi các đốm đen trên da của bạn. Sự hiện diện của thành phần curcumin trong củ nghệ đem đến 1 làn da tươi sáng.

Cách làm:

Ta trộn 2 thìa bột đậu xanh với 1/2 thìa bột nghệ, 1 thìa nước cốt chanh thành một hỗn hợp sệt, thoa lên mặt khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước lạnh.
Chăm chỉ sử dụng công thức này 2-3 lần/tuần sẽ giúp làm mờ dần các vết tàn nhang trên khuôn mặt của bạn một cách rõ rệt. Cùng cảm nhận sự thay đổi của làn da mỗi ngày nhé!


Chúc các bạn thành công !!


For Eva

Bài viết liên quan: 

Đắp hỗn hợp này 1 tuần, da đẹp hơn dùng kem đắt tiền

Rửa mặt bằng giấm táo – Mẹo làm đẹp “siêu bất ngờ”

Để có làn da hoàn hảo nhất thì cần thì cần dùng bao nhiêu sữa rửa mặt, kem dưỡng ??

No comments:

Post a Comment