Saturday, March 5, 2016

Trẻ hơn chục tuổi với bài tập thể dục cho mặt

Muốn có một khuôn mặt luôn gọn gàng, tươi trẻ thì hãy thực hiện các động tác thể dục cho mặt này một cách thường xuyên nhé!
Bài tập 1: Làm hình con cá
Trước hết eva ngậm chúm miệng và hút hơi sâu vào bên trong sao cho hai má hóp vào. Giữ cho khuôn mặt của bạn ở trạng thái này trong 8 giây rồi trở lại ban đầu. Lặp lại vài lần trong mỗi tối.

Bài tập 2: Phồng má
Hít một hơi đầy và ngậm chặt miệng, sử dụng lưỡi và cảm giác để đưa luồng khí ép vào một bên má sao cho má thực sự phồng lên hết cỡ. Thực hiện cách này và giữ một bên miệng trong vài giây rồi chuyển sang má bên kia. Cứ như vậy, lặp lại bài tập khoảng 5 lần cho mỗi buổi tập.

Bài tập 3: Cười rộng miệng
Nụ cười không những giúp tinh thần sảng khoái mà chúng con giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho tế bào da trên khuôn mặt. Đồng thời, chúng cũng thúc đẩy mạnh hơn quá trình trao đổi chất, tiêu hao mỡ thừa đem đến vẻ đẹp thon gọn.
Mở rộng miệng và mắt cười thoải mái và giữ cho nét mặt tươi vui trong 10 giây. Thực hiện lặp lại khoảng 7 lần cho mỗi buổi tập.

Bài tập 4: Phồng má, méo miệng
Động tác này tương đối khó, nhưng nếu kiên trì thực hiện từng bước một sẽ thành công. Trước tiên bạn hít một hơi dài và tích đầy hơi trong má, sau đó mím chặt môi điều khiển cho miệng trở nên lệch sang một bên và má biên kia được làm phồng lên. Lặp lại với má đối diện 10 lần cho mỗi buổi tập.
Bài tập 5: Làm mặt hề
Đặt hai ngón tay trỏ vào hai bên cánh mũi và đẩy lên phía trên sao cho miệng mở. Giữ khuôn mặt trong trạng thái này trong 30 giây rồi thả ra. Lặp lại khoảng 10 lần cho mỗi buổi tối luyện tập.
Bài tập 6: Mím môi hít sâu
Cuối cùng là bài tập hít thở để vừa điều hòa hơi thở, vừa làm cho làn da trên khuôn mặt trở nên săn chắc hơn. Miệng mím chặt rồi từ từ hít một hơi dài, sâu qua mũi và từ từ thở ra. Thực hiện bài tập hít thở khoảng 4 chu trình vào cuối mỗi buổi tập.

Bài liên quan:
Công dụng làm đẹp tuyệt vời của cà rốt
Đánh bay quầng thâm mắt ngay tại nhà

No comments:

Post a Comment