Wednesday, August 31, 2016

3 cách điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhất hiện nay

Bí đỏ và mật ong
Bí đỏ rửa sạch, gọt vỏ, cắt thành miếng nhỏ cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, cho ra chén. Cho các nguyên liệu còn lại vào và trộn đều đến khi hỗn hợp chuyển thành dạng quánh. Bôi mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên lên da mặt sau 20 – 25 phút rồi rửa lại với nước ấm. Sử dụng phương pháp này 3 lần mỗi tuần, chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn sẽ có được 1 làn da ưng ý, tươi khỏe.



Lá ổi
Rửa sạch lá ổi, giã nhuyễn rồi đắp lên các nốt mụn. Bạn để lá ổi trên da khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch. Có thể sử dụng theo cách này hàng ngày để trị mụn sẽ nhanh chóng đạt được hiệu quả.
Thay đổi chế độ ăn uống phù hợp
Thay vì tập trung quá nhiều vào việc điều trị mụn từ bên ngoài thì bạn hãy quan tâm khắc phục nó ở bên trong. Nói cách khác, một chế độ ăn uống lành mạnh có thể cải thiện chất lượng làn da của bạn. Chế độ ăn uống tốt với rau, trái cây, ngũ cốc và thịt nạc là rất lành mạnh với cơ thể. Ngoài ra, bạn phải tránh những thực phẩm tinh chế và chế biến sẵn.


Cơ thể con người có thể tái sinh tự nhiên bằng việc bổ sung dưỡng chất và vitamin trong chế độ ăn uống: Vitamin C, kẽm, chất chống oxy hóa và axit béo có trong thực phẩm hàng ngày sẽ rất tốt cho da.
Xem thêm: 

Phòng bệnh hơn chữa bệnh với ung thư vú

Những bài thuốc trị bệnh mất ngủ hiệu quả theo năm tháng

No comments:

Post a Comment