Wednesday, August 31, 2016

Giảm cân bằng canh bí đao bạn đã nghe chưa ?

Giảm cân bằng bí đao không chỉ tốt cho sức khỏe, giúp da đẹp hơn mà bạn cũng không cần kiêng khem quá khắc nghiệt. Bạn vẫn có thể ăn những món khoái khẩu của mình mà không cần phải kiêng khem khắt khe nhưng bạn nên lưu ý một chút tới thời gian thực hiện. Vì điều này rất quan trọng trong phương pháp giảm cân nhanh bằng bí đao.

Với cách giảm cân bằng bí đao, bạn vẫn có thể ăn sáng và ăn trưa như bình thường với những món ăn yêu thích. Tuy nhiên, lý tưởng nhất vẫn là việc lựa chọn thực đơn cân bằng, giàu rau xanh và trái cây để tăng cường vitamin và chất xơ, giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy năng lượng dư thừa.

Với bữa tối, bạn sẽ sử dụng bí đao hoàn toàn thay cơm. Bạn có thể ăn bí đao luộc, bí đao hấp cùng uống nước luộc bí đao hay tham khảo một số món ăn khác từ bí để vừa thay đổi khẩu vị lại không bị ngán. Lưu ý, bữa tối bằng bí đao nên thực hiện trước 7 giờ tối. Ban đầu, khi chưa quen, bạn có thể ăn bí đao như một món chính trong bữa tối cùng cơm, canh, vv… Sau đó, khi đã quen, bạn hãy dần dần thay thế bí đao thay cơm hoàn toàn để việc giảm cân thực sự hiệu quả.
Xem thêm: 

Những lợi ích tuyệt vời của việc ăn cam


No comments:

Post a Comment