Wednesday, August 3, 2016

Chửa bệnh tàn nhang hiệu quả và an toàn

Vì sao lô hôi có thể chữa được tàn nhang?

Trong lô hội có rất nhiều thành phần tốt cho da như: Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin giúp chống lão hóa làn da, Barbaloin giúp giữ ẩm cho da,… cùng nhiều khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc, tươi tắn hơn. Ngoài ra, độ PH của gel lô hội cũng gần giống như độ PH của làn da chính vì vậy nó giúp điều hòa độ axit trong da và giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả hơn. Ngoài ra bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như can-xi, natri, kẽm… Ngoài ra, loài cây này còn có công dụng như một loại thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.Ngoài điều trị tàn nhang ra thì lô hội còn có một số tác dụng trong làm đẹp như sau:



Công thức điều trị tàn nhang bằng cây lô hội

Bạn sử dụng tàn nhang bằng cây lô hội thì bạn có thể thực hiện kết hợp cả bên trong lẫn bên ngoài, như vậy công dụng sẽ nhanh hơn rất nhiều.
– Uống 1/2 cốc nước ép lô hội mỗi ngày để giúp đào thải các độc tố ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó chúng giúp chữa lành các tổn thương và tái tạo da giúp các tế bào da mới hình thành, làm mờ vết tàn nhang từ sau bên trong.
– Dùng lô hội nguyên chất: Đây có thể coi là cách đơn giản nhất, Sử dụng một nhánh lô hội cắt thành từng khúc nhỏ khéo léo lấy lớp gel thoa lên mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, sáng dậy rửa bằng nước lạnh như bình thường. Thực hiện 2 ngày/lần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.
– Lô hội và nước vo gạo trị tàn nhang: Bạn có thể áp dụng cách như hãy lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong. Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng hỗn hợp trị tàn nhang này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch.
Xem thêm:

Cách làm đẹp an toàn với bột trà xanh

Cách tắm trắng với bia an toàn


No comments:

Post a Comment