Monday, August 8, 2016

Giảm mở bụng với chè hiệu quả như thế nào ?

Chè vằng không chỉ là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, giúp tinh thần tỉnh táo mà chè vằng còn có công dụng giảm mỡ bụng sau sinh vô cùng hiệu quả.

Những ngấn mỡ thừa xấu xí trên cơ thể, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới công việc và tinh thần của người phụ nữ. Để giúp các mẹ đang chăm con có thể giảm mỡ bụng dễ dàng, mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho bé bú, xin bật mí bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả từ lá chè vằng dưới đây.



Chè vằng là loại thức uống rất tốt cho sức khoẻ của phụ nữ sau sinh. Trong lá chè vằng có chứa các chất terpenoit, glycosit đắng, flavonoit và ancaloit đem đến những công dụng hữu ích cho sức khoẻ phụ nữ sau sinh, giúp lợi sữa, có thể trị nhiễm khuẩn sau đẻ, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Ngoài ra, chè vằng còn có công dụng giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả.


Cách thực hiện: Lá vằng rửa sạch, cho vào ấm sắc thuốc. Tiếp theo đổ 3 bát nước vào ấm, đun sôi đều sau đỏ giảm dần lửa, đun nhỏ trong 15 phút. Đun đến khi còn 1 bát nước, để nguội bớt đi rồi uống. Chú ý nên uống lúc còn hơi nóng hoặc ấm vì hiệu quả mang lại sẽ cao hơn.

Mỗi ngày hãm 20 – 30g chè vằng với 500ml nước và uống hàng ngày. Kiên trì uống từ 1 tới 2 tháng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon thả và làn da trắng mịn.

Xem thêm:

Cách tăng chiều cao an toàn và hợp lý



No comments:

Post a Comment