Wednesday, September 21, 2016

Chọn kem dưỡng cho từng loại da

Da được chia ra 5 loại chính gồm: da thường, da khô, da nhạy cảm, da dầu và da hỗn hợp thế nên chọn kem dưỡng cho da thì chỉ cần lưu ý 3 loại chính là da khô da dầu và nhạy cảm. Sau đây là cách chọn kem dưỡng đúng cách.
1.       Chọn kem dưỡng da giữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa

Khi chị em đến ngưỡng tuổi 20, các dấu hiệu của tuổi dậy thì sẽ dần biến mất, đây chính là lúc chị em cần tìm hiểu những sản phẩm dưỡng da nói chung và kem dưỡng da nói riêng phù hợp hơn với độ tuổi của mình. Chị em sẽ cảm thấy các sản phẩm kem dưỡng da dành cho tuổi teen không cung cấp đủ dưỡng chất cho làn da, trong khi các sản phẩm dành cho phụ nữ độ tuổi 30- 40 thì hoàn toàn chưa phù hợp.
chọn kem dưỡng da giữ ẩm, ngăn lão hóa
Việc chọn lựa kem dưỡng da đúng từ những giai đoạn đầu của mỗi lứa tuổi sẽ mang tới hiệu quả tốt nhất cho làn da chúng ta .Ở độ tuổi này chị em hãy chọn các sản phẩm kem dưỡng da có khả năng cân với độ ẩm thiết yếu, cung cấp nước & ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa sớm. tốt hơn hết, chị em nên chọn các loại kem có thành phần tự nhiên như lô hội, mật ong và các loại dầu thiết yếu khác.
2.       Nên chọn loại kem có thành phần phù hợp với từng loại da
Bên cạnh đó, bước chọn kem dưỡng da cho độ tuổi 20 theo loại da cũng rất quan trọng:
·         Da khô: Nên chọn loại kem có chứa độ ẩm tối đa. Các loại kem dưỡng chứa bơ, dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ là lựa chọn lý tưởng.
·         Da dầu: Hãy chọn loại kem không dầu (oil-free) để vừa làm đẹp da vừa không gây nổi mụn.
·         Da nhạy cảm: Chị em nên chọn một loại kem đêm có công thức “nhẹ”, tránh các loại kem có mùi thơm nhiều vì dễ gây phát ban. Để an toàn, chị em có thể chọn kem dưỡng chiết xuất từ lô hội, dưa chuột, trà xanh.
chọn loại kem có thành phần phù hợp với từng loại da
Xem thêm:


No comments:

Post a Comment