Friday, September 23, 2016

Tinh dầu Moringa dưỡng da hiệu quả

Moringa có vẻ là một khái niệm khá xa lạ với các chị em nhưng thực tế thì Moringa đã được trồng ở Việt Nam và phổ biến ở một số tỉnh thành rồi. Không chỉ các công dụng về sức khỏe mà Moringa còn được biết như một nguyên liệu làm đẹp hiệu quả.

1.       Tinh dầu Moringa là gì?
Tinh dầu Moringa là một loại thực vật có hoa, có nguồn gốc đến từ châu Phi và châu Á. Moring nổi bật bởi nó có chứa đến 90 chất dinh dưỡng, trong đó có 46 chất chống oxy hóa và khoáng chất. Nghe đã hấp dẫn rồi các bạn ha. Điểm đặc biệt là Tinh dầu Moringa đã trồng ngay tại Việt Nam luôn đó các bạn.
tinh dầu moringa đến từ châu Phi

2.       Tinh dầu Moringa có lợi gì cho sức khỏe?
Đầu tiên, Tinh dầu Moringa có thể sử dụng được cả thân, lá, rễ, hoa, trái, với rất nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể người như là Protein, 9 axit amin thiết yếu, cũng như các khoáng chất bao gồm canxi, magiê, vitamin A và C,… Tinh dầu Moringa có rất nhiều Công dụng như là chữa các bệnh tim mạch, hạ sốt, chống động kinh, chống viêm, chống loét, chống co thắt, chống tăng huyết áp, chống hạ cholesterol, chống oxy hóa, chống bệnh tiểu đường, , kháng khuẩn, đặc biệt là cả ngăn ngừa ung thư nữa. Hiện mọi người có thể sử dụng Tinh dầu Moringa dưới nhiều hình thức khác nhau như là tinh dầu nè, dùng lá để uống nè…
tinh dầu moringa dùng để chữa bệnh cũng rất hiệu quả

3.       Công dụng của Tinh dầu Moringa trong việc làm đẹp

Để làm đẹp, chúng ta sẽ sử dụng tinh dầu Tinh dầu Moringa, được chiết xuất chủ yếu từ hạt của cây này. Ngày xưa, người La Mã cổ đại, Hy Lạp và Ai Cập thường sử dụng tinh dầu Tinh dầu Moringa để dưỡng da, dưỡng tóc, bởi nó chứa lượng protein gấp khoảng hai lần so với sữa chua và bốn lần so với trứng.
Tinh dầu Tinh dầu Moringa cũng là một nguồn giàu các axit béo (một trong những thành phần tuyệt vời cho dưỡng da), cùng với một số vitamin B, sắt, vitamin C và A, canxi và kẽm… Bên cạnh đó, theo một số nghiên cứu thì tinh dầu Tinh dầu Moringa chứa một hàm lượng cao chất chống oxy hóa, giúp làm giảm quá trình lão hóa của làn da. Ngoài ra, tinh dầu Tinh dầu Moringa còn là một nguồn cung cấp axit amin và beta carotene (tiền chất của vitamin A), được chứng minh là giúp giảm nếp nhăn, hỗ trợ sản xuất collagen, chống nắng, điều trị làn da cháy nắng. Vì vậy, các bạn có thể sử dụng tinh dầu này thay cho kem dưỡng ẩm nè.

tinh dầu moringa có thể dùng để dưỡng ẩm
Xem thêm:

No comments:

Post a Comment