Friday, September 23, 2016

Những điều chị em cần biết để sử dụng kem dưỡng đúng phương pháp

Kem dưỡng da là người chị em thân thiết của chị em phụ nữ nhưng thật sự thì không phải ai cũng biết dùng kem dưỡng sao cho phù hợp nhất với làn da của chính mình. Sau đây là 6 lưu ý để sử dụng kem dưỡng đúng phương pháp.


1.        Thoa kem dưỡng thật đều
Nhiều người gặp vấn đề về vùng da bị bịt kín lỗ chân lông xung quanh đường viền tóc. Nguyên nhân có thể là do sản phẩm tóc không phù hợp hoặc thông thường do phương pháp thoa kem dưỡng chưa đúng phương pháp.
Khi chị em thoa kem từ phía giữa tản ra xung quanh khuôn mặt, lượng kem dưỡng sẽ tồn lại nhiều hơn ở viền ngoài. Những lớp kem dày hơn này có khả năng bít kín lỗ chân lông, lượng dầu thừa xuất hiện, sinh ra mụn.
 
thoa kem dưỡng thật đều
2.        Thay đổi kem dưỡng mỗi mùa Hạ và mùa Đông, nếu cần
Khả năng giữ ẩm của làn da có liên quan trực tiếp tới khí hậu chung quanh chị em. Nếu như chị em sống trong môi trường khí hậu ẩm nhiệt đới, có lẽ chị em nên sử dụng kem dưỡng da với kết cấu kem mỏng nhẹ, và ngược lại. Tương tự với trường hợp thời tiết thay đổi. Loại kem dưỡng chị em sử dụng trong mùa Hạ không đủ độ ẩm khi mùa đông tới – gió lạnh sẽ làm khô da, khiến da căng và nứt nẻ. Việc thay đổi kem theo mùa và khí hậu là điều chị em cần nghĩ đến.
thay đổi kem dưỡng theo mùa để da được chăm sóc tốt nhất

3.        Không nên sử dụng kem dưỡng quá nhiều
Thoa nhiều lớp kem dưỡng không phải là một phương pháp hiệu quả để cung cấp độ ẩm cao cho da. Bởi làn da của chị em chỉ chấp nhận thẩm thấu những thành phần nó cần. Lớp dưỡng thêm nằm trên cùng không chỉ phí phạm kem mà còn có thể dẫn tới bít kín lỗ chân lông. Nếu như làn da chị em vẫn khô sau khi thoa lên một lớp kem, chị em nên tìm một sản phẩm khác với công thức giàu dưỡng hơn.
không nên sử dụng kem dưỡng quá nhiều sẽ gây hại cho da

4.        Không nên sử dụng mỗi kem dưỡng da cho việc cung cấp độ ẩm
Nếu như da chị em cảm thấy khô, thiếu nước, Không nên quên đi những lợi ích của nước hoa hồng không chứa cồn và tinh chất dưỡng da. Chị em sẽ cần những bước đó cho việc dưỡng da hàng ngày, giúp mang lại hiệu quả đều, rõ ràng hơn. Sau khi thoa nước hoa hồng, nhỏ một vài giọt tinh chất lên da và sau đó thoa kem dưỡng để khóa lại độ dưỡng ẩm cao cho da.
nên có sản phẩm dưỡng ẩm riêng cho da

5.        Không nên để da trơ trụi lâu hơn 60 giây sau khi rửa mặt, trước khi thoa kem dưỡng
Sau khi rửa mặt, chị em nên ngay lập tức sử dụng nước hoa hồng và kem dưỡng. Nếu như chị em để da vậy hơn một phút, da của chị em sẽ bắt đầu mất đi độ ẩm bởi không khí khô sẽ hút nó ra khỏi làn da. Những bước dưỡng thật nhanh, làm ẩm trước với nước hoa hồng, nó sẽ giúp cho da của chị em được bảo vệ và tránh khô, căng, nứt da.


 
không nên để da trơ trụi hơn 60s sau khi rửa mặt
Xem thêm: 

No comments:

Post a Comment