Thursday, April 23, 2015

Cách tắm trắng cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm là một trong những loại da “khó chiều” nhất nên việc lựa chọn một phương pháp làm trắng da toàn thân cũng trở nên khó khăn hơn so với những loại da khỏe mạnh khác. Để tìm được phương pháp tắm trắng hiệu quả cho da nhạy cảm, yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất bạn nên lưu tâm đó là nguyên liệu dùng để tắm trắng. Để tránh mọi trường hợp gây kích ứng cho da nhạy cảm, bạn nên lựa chọn những phương pháp trắng da toàn thân sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên. Bài viết sau sẽ giới thiệu cách tắm trắng với những nguyên liệu dành riêng cho da nhạy.
Mật ong nguyên chất

mật ong giúp tái tạo da 
 Mật ong nguyên chất chứa các vitamin và khoáng chất có lợi cho việc làm đẹp da và tốt cho sức khỏe. Mật ong kết hợp với muối biển hoặc đường theo tỉ lệ 2:1 tạo thành kem tẩy tế bào chết hiệu quả. Sau khi được hỗn hợp kem tẩy tế bào chết thiên nhiên thì bạn thoa lên cơ thể, có thể dùng cho da mặt, massage nhẹ nhàng trong 15-20 phút rồi tắm lại với nước cho thật sạch. Sau khi tẩy tế bào chết bạn thoa kem dưỡng da như bình thường.
Kem tẩy tế bào chết mật ong làm sáng da, sạch sâu và dưỡng trắng. Thực hiện đều đặn 1-2 lần mỗi tuần để cho kết quả tốt hơn.
Giấm
Tắm trắng với giấm được nhiều người ưa chuộng
Cách tắm trắng với giấm đã trở nên khá quen thuộc với nhiều chị em ngày nay, để tạo được 1 hôn hợp tắm trắng như ý, bạn có thể làm theo cách sau
Trộn đều giấm và dầu ô liu theo tỉ lệ 3:1 massage toàn thân trong 15 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Thưc hiện 3-4 lần/tuần, bạn sẽ có làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng sáng hơn nhờ các dưỡng chất có trong hỗn hợp tẩy trắng da này thẩm thấu sâu vào da giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.
Đu đủ
Tái tạo da nhanh chóng nhờ đu đủ
Đu đủ có chứa chất papain làm trắng và mịn da hiệu quả. Nghiền nhuyễn đu đủ chín, có thể trộn thêm sữa tươi, mật ong và massage lên da trong vòng 15-20 phút. Sau đó tắm lại thật sạch.
Sữa tươi
Sữa tươi luôn là lựa chọn an toàn cho việc tắm trắng
Tắm hàng ngày với sữa tươi cũng là cách làm trắng da toàn thân đơn giản. Khi tắm với sữa tươi bạn sẽ có cảm giác nhờn nhờn vì vậy cần tắm thật sạch. Sữa tươi dùng để làm đẹp là sữa không đường, lượng sữa dư thì không nên để dành vì sữa để lâu bị biến chất, gây dị ứng cho da. Bạn có thể kết hợp sữa tươi với mật ong, dầu oliu, đu đủ hay các loại thảo mộc khác.

1 comment: