Sunday, May 10, 2015

Các loại serum được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Serum - loại mỹ phẩm tốt nhất hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng bởi công dụng tuyệt vời của nó. Vậy những loại serum nào tốt cho từng loại da khác nhau. Theo dõi bài viết sau để bạn rõ hơn về điều này nhé !
Trên thị trường hiện có các loại serum dưỡng da khác nhau. Tất cả dựa trên các vấn đề của da. Mỗi loại serum được bào chế để tập trung khắc phục từng loại nhược điểm như: lão hóa, da bị bào mòn, hư tổn, mụn, sạm – nám, chảy xệ…
Serum có gây nhờn, rít, cảm giác bức bí trên da khi sử dụng?

Serum dạng viên
Tuỳ theo công thức của từng hãng bào chế. Với kết cấu ở thể nhẹ, dạng serum oil free (không dầu) dễ dàng thấm sâu, tạo cảm giác mềm mại, không gây nhờn, cho phép sử dụng lớp kem tiếp theo. Kết quả khi sử dụng serum thường rõ ràng hơn khi sử dụng trong thời gian ngắn hơn so các phương pháp dưỡng da khác dựa trên kết quả đánh giá của người dùng.
Cần serum không khi đã có kem dưỡng với đầy đủ các chức năng cần thiết?
Serum mang tính đặc trị. Để cải thiện và cho làn da sức đề kháng mạnh mẽ, tăng cường dưỡng chất nhằm mau chóng có được vẻ đẹp mong muốn cho làn da thì giới nghiên cứu mỹ phẩm đều chỉ định nên bổ sung lớp serum trong quy trình chăm sóc da tại nhà.
Da bạn sẽ trở nên căng mịn và trắng hồng sau khi dùng serum
Thông thường, người tiêu dùng hay nhầm lẫn về sự khác biệt cũng như hiệu quả của kem dưỡng da và serum. Nên dùng loại nào? Dùng cả hai có cần thiết? Câu trả lời là: chúng tương tác và hỗ trợ nhau. Sử dụng chung sẽ cho kết quả tốt hơn cho cả hai.
Serum có thể cung cấp cho da thêm độ ẩm, lý do cần sử dụng serum là để dưỡng chất bổ sung có thể thấm sâu hơn trong da, mà thường kem dưỡng ẩm không thể tiếp cận bởi phân tử của kem dưỡng ẩm to hơn phân tử serum nên chỉ có thể thấm trên bề mặt da. Serum nhờ các phân tử nhỏ hơn nên có thể thâm nhập sâu vào ba lớp của làn da.
Serum dạng viên rất tiện lợi cho bạn mỗi khi sử dụng
Chúng ta có thể hiểu kem dưỡng ẩm được dùng để xây dựng cho da ngậm nước bằng cách đặt một hàng rào bảo vệ giữa nó và bên ngoài. Còn serum được xây dựng để xâm nhập sâu vào da để cung cấp dưỡng chất quan trọng.
Cách sử dụng serum đúng
Do da ẩm thấm dưỡng chất tốt hơn da khô bốn lần. Sau khi rửa mặt, bôi nước hoa hồng (toner) để cân bằng độ PH trên da trước khi sử dụng serum, bằng cách giữ ẩm da, các thành phần hoạt chất trong serum sẽ thâm nhập vào sâu bên trong đem lại cho bạn hiệu quả tốt hơn.
Lưu ý là sau khi đợi lớp serum thấm sâu, khô ráo trên bề mặt da, bước tiếp theo nên dùng lớp kem dưỡng trắng da lên trên để giúp bảo vệ các phân tử, hoạt chất trong thành phần tạo serum vì chúng dễ bị chi phối bởi điều kiện môi trường bên ngoài, đồng thời hai loại dưỡng da này tương hỗ, giúp phát huy tác dụng chăm sóc và làm đẹp da hơn khi sử dụng đơn lẻ.

Chúc các bạn luôn xinh mỗi ngày !

1 comment: