Wednesday, July 8, 2015

Phong cách trang điểm tự nhiên của những cô nàng xứ Hoa anh đào

Là một trong những quốc gia có nền giải trí phát triển và được quan tâm hiện nay, hãy cùng chúng tôi khám phá phong cách làm đẹp của các cô nàng xứ hoa anh đào xinh đẹp này nhé !
                                   


1. Lớp nền lì tự nhiên



Nếu để ý trong các bộ 
phim Nhật các bạn có thể thấy, những cô nàng này thường có làn da mịn và lì, không có vẻ bóng bẩy và mướt mát như ở nhiều nước khác. Những cô nàng này thường sử dụng các sản phẩm đánh nền hoặc kem trang điểm tự nhiên tạo hiệu ứng lì nhưng không gây cảm giác khô cứng mà vẫn thể hiện được độ mềm mại và mịn màng của làn da. 

2. Đôi má hồng dễ thương


Cách đánh má hồng của Nhật chính là điểm đặc trưng nhất làm nên điểm khác biệt của phong cách trang điểm ở đây với các nước khác. Khi trang điểm, các cô nàng Nhật gần như không bao giờ bỏ qua bước đánh má và thường chọn gam màu hồng kẹo ngọt hay hồng anh đào dễ thương . Kết hợp cùng với làn da lì tạo cho những cô nàng Nhật Bản có diện mạo đáng yêu như những nàng búp bê trong tủ kính.

3. Lông mày tự nhiên



Theo phong cách trang điểm tự nhiên, những cô nàng Nhật thường chọn chì/bột kẻ mày màu nâu nhạt để cho cảm giác nhẹ nhàng mà không quá khô cứng. Đặc biệt, những cô nàng Nhật Bản thường không đóng khung lông mày của mình trong một khuôn khổ nhất định mà thường để nguyên hình dạng sẵn có. 

4. Đôi mắt to tròn ướt át


Những cô nàng xứ "Phù Tang" này thường ưa chuộng những đôi mắt to tròn long lanh tạo sự ngây thơ và đáng yêu như những nàng búp bê xinh đẹp. Họ thường sử dụng một chút phấn mắt màu nhũ sáng kết hợp cùng với mascara giúp mi dài và cong hơn. 

5. Môi bóng nhẹ nhàng


Khác với hai bên má được nhấn mạnh với gam hồng kẹo ngọt, những cô nàng Nhật Bản thường không chọn cho đôi môi của mình gam màu rực rỡ hay son lì mà lại ưa chuộng những thanh son bóng màu hồng nhạt làm “món tủ” ưa thích. Các cô gái Nhật cũng thường chọn son dạng nước có pha them chút nhũ để đôi môi thêm căng mọng. Đây cũng chính là một trong những đặc điểm nhận diện không thể lầm lẫn của các nàng xứ hoa anh đào này. 



GỢI Ý SẢN PHẨM:Một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong việc trang điểm tạo độ tự nhiên cho da mặt theo phong cách Nhật Bản chính là kem trang điểm CC Cream của Sakura. 




Kem trang điểm SAKURA CC CREAM  FLAWLESS CONTROL BASE SPF50+ PA++++ thuộc dòng sản phẩm kem trang điểm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura Nhật Bản. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem trang điểm CC Cream Sakura thích hợp với mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm khó chiều. Ngoài khả năng make-up, che phủ khuyết điểm cho làn da sáng mượt hoàn hảo, kem trang điểm CC Cream Sakura còn có khả năng da, dưỡngchống nắng cao, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, mang đến làn da căng mịn, mềm mại và khỏe mạnh. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ



CÔNG TY MỸ PHẨM HOA ANH ĐÀO


Địa chỉ: Lầu 11 Tòa nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM


Showroom: 68/25A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM


Hotline: 0902 509 11



No comments:

Post a Comment