Thursday, May 5, 2016

VACXIN ĐẨY LÙI UNG THƯ PHỔI

Hơn 90 chuyên gia tham gia nghiên cứu đến từ Argentina và Cuba đã xác định một kháng nguyên (có khả năng khởi động phản ứng miễn dịch) và phát triển của một kháng thể đơn dòng. Kháng thể đơn dòng sau khi được đưa vào cơ thể sẽ tấn công các khối u ung thư phổi mà không ảnh hưởng đến những mô bình thường.
Văcxin điều trị ung thư phổi sẽ được bán lần đầu tiên vào tháng 7 tới. Nó không chỉ giúp ngăn chặn các khối u ung thư mà còn giúp thúc đẩy sự phá hủy của các khối u bằng cách kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể như các sản phẩm ngăn ngừa ung thư khác. Trong các thử nghiệm lâm sàng có kiểm soát, Racotumomab cho thấy tỷ lệ bệnh nhân vẫn còn sống hai năm sau điều trị tăng gấp ba lần. Văcxin này được chỉ định dùng trong trường hợp ung thư phổi tiến triển hoặc di căn, ở những bệnh nhân hóa trị liệu và xạ trị nhưng vẫn ổn định, có sức khỏe tốt.


Văcxin này không thay thế phương pháp điều trị hiện có như hóa trị hoặc xạ trị nhưng nó giúp tăng đáng kể tuổi thọ và nâng cao chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Văcxin sẽ bắt đầu được bán lần đầu tiên tại Argentina vào tháng 7 với tên Vaxira và hiện đã được cấp phép tại 25 quốc gia trên thế giới.
 Bệnh nhân bị mắc bệnh khối u, ung thư – Bệnh nhân sau phẫu thuật khối u – Bệnh nhân đang điều trị hoặc sau khi điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất (Riêng với bệnh nhân ung thư vú đang điều trị hóa chất thì sau khi kết thúc điều trị hóa chất được 2 tuần mới nên sử dụng thuốc UKata) – Người thường xuyên tiếp xúc với môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư – Người mắc bệnh mạn tính, người cao tuổi, giảm sức đề kháng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Các loại sinh tố giúp ngăn ngừa ung thư

Một số trái cây giúp ngăn ngừa ung thư

No comments:

Post a Comment